Epi 28 : Unexpected part 2

Deepan answered Sivaangi's call..

Sivaangi: dei phone eduka ivolo neram ah..naan bayanthe poiten.. (she thought it was Sam)

Hearing her voice, Deepan couldn't talk to her. He knows she loves Sam so much. Deepan was stammering for words..

Sivaangi : Dei Sam, pesu da..enna pandra?

Surya snatched the phone from Deepan.

Surya : Sivaangi, naan Surya anne pesuran..avan toongitan..naliki call panuvan..(words stammered)

Sivaangi: yen anne unga voice oru maari irukku? Ethavathu perachanaiya?

Surya : illa ma..nee poi padu..Sam naliki pesuvan..

Sivaangi: Anne, avan apidi seiya maaten..ippothana veetla irunthu kelambuna..cumma vilayadathinga anne..kudunga avan kitte..

Surya : Sivaangi..Sivaangi..he started to cry.

Sivaangi: enna achu Anne? Enaku bayama irukku? Enna achu sollunga?

Surya : Sivaangi, Sam..Sam..Sam hospital la irukan ma..saying that he cried..

Roze : yen da sonne? Phone ah kudu

Surya gave the phone to Roze..

Sivaangi started to cry in phone..

Sivaangi: enna achu Anna? Avanuku onnum ille la? Naan varen..

Roze : ma, avunuku onnum ille..cheri nee vaa..

Roze asked her to come because he knows even he says no she won't listen.

At Sivaangi's home..

Sivaangi: appa..appa..naan hospital ponom pa..plss...enna drop pannuga..pls paa..

Kannan pa: enna achu Sivvu? En alugura ? En hospital ponom intha nerathula?

Sivaangi: paa. .Sam.. samm..avan hospital la irukan..pls paa enna kutitu ponga..she was crying hard..

They quickly drove to hospital..all the way  Sivaangi was crying lying on her mother's lap.

Radhi ma : onnum illa da..nambe poi pakalam..Sam nalla irupan..she carresed her head..

No ones words get into Sivaangi's head. She was crying and praying hard. They reached the hospital.

She ran to the surgery room. She hugged Surya..

Sivaangi: avanuku enna achu Anne? Yen hospital la irukan? She cried holding his hand..

Surya wiped her tears.

Surya : we also don't know ma..we got a call from hospital..we came here..

Sivaangi sat on the waiting area and crying holding her mother's hand.

Radhi ma : alatha ma..avanuku onnum ille..Doctor vanthona keppom.

Doctor came out..all rushed to him

Doctor : neega ellam Sam ku yaaru?

Deepan : we all are his friends..

Doctor : okay avaroda mandaila oru kayam iruku..athu paaka yaaro adicha maarithan iruku. Avaroda kaal and kai ellam adi pattu irukku..neega ethukum oru police report edunga..

All were so worried.

Sivaangi : Doctor, avana eppa pakalam? (Crying tone)

Doctor : innum oru few hours la kannu thoruthuruvaru neega apparam pakalam..

All nodded and wait at the waiting area.

Deepan : macha, doctor avana yaaro adicha maari irukunu sonnaru la?

Surya : aama da..yaara irupa?

Roze : dei oru vela Karthick ah irupano? Aalu set paniirupano?

Deepan : cheri nambe poitu edhukum oru report koduthutu varuvom..

Deepan and Roze went to the police station. Surya and Sivaangi's family stay in hospital. Sivaangi's face has swollen due to heavy crying.

It was already 2am. After made a report they came back to hospital..nurse came out from Sam's ward.

Nurse : Sam kannu thoranthutanga..neega one by one ah poi paakalam..romba disturb pannathinga.

Surya : Sivaangi nee poi paaru first uh..

Sivaangi: cheri Anne..

Sivaangi went in and held his hand. Sam had bandages on his right knee, elbows and head.

Sivaangi: Sam..Sam..ennachu da onuku? Epdi irukka? Romba painful ah iruka?

Sam didn't say anything. He ask her to lift the bed up. She helped him.

Sam : paapa, thanni eduthu tariya?

She quickly poured some water in glass and help him to drink. After he is done, she wiped his mouth and make him lie on the pillow.

Sivaangi : romba valikutha Sam?

Sam : ille paapa..nee epadi iruka?

Sivaangi held his arms and kissed his back of palm and sat there carresed his head for awhile. Her tears were flowing down her cheeks.

Surya came in. Eventually everyone came in. Sam was a bit dizzy due to medication. They didn't disturb him.

Radhi ma carresed his head and put some vibuthi for him.

Sivaangi's parents decide to leave.

Kannan pa : cheri, naanga poitu naliki kaalaile varum. Sivaangi..

Sivaangi: appa pls naan varala..naan ingaya stay pandren she cried..

Kannan pa was concerned on her.

Kannan pa : nee eppadi ma inga stay panuva..veetla vanthu paduthuthu naliki vaa...

Sivaangi: plsss pa..plsss pa..naan ingaya stay pandren..naliki morning varen..Sam pavam pa..plss

Radhi ma : cheri vidunga..ava veetuku vanthalum aluthukittu thaan irupa..inga irukattum naliki vanthu kuttitu pogalam..

Kannan pa : cheri etho solre..ingaya iru ma..bathrama iru..

Sivaangi : cheri pa..thanks ma..

She bid bye to her parents.

Surya : dei Sivaangi taniya stay panna vendam..naanum iruken..

Deepan : cheri appe naanum Roze um veetuku poitu naliki varum..

Surya : Cheri da..

They left. Surya and Sivaangi stay with Sam for awhile. Sivaangi sit beside him, carresed his hands and slept on his shoulder.

Surya woke her up

Surya : Sivaangi nee antha couch le padu..naan lounge area le padukuran..room lock paniko..ethavathu na call pannu..

Sivaangi: cheri Anne..

Surya left them in room. Sivaangi locked the door and went to sleep. Before goes to sleep, she went near and kissed his cheeks.

TO BE CONTINUED..