【all quá / Baidu thể 】 tiểu biên mang ngươi tới khang khang luyến ái trò chơi

330 18 0
                                    

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/ganlichang

《 luyến cùng văn hào 》

Attention: Mở cửa mở cửa! Âu Âu Châu về đến nhà! Lão i chẳng qua là một cái không chớp mắt tiểu rác rưởi thỉnh làm lơ rớt ta cảm ơn.





-

Các vị hảo ~ ta là tiểu biên đội paparazzi, chúng ta lại gặp mặt.

Hôm nay đâu tiểu biên liền phải cho đại gia mang đến một khoản gần nhất phổ biến một thời Ất nữ hướng luyến ái Toàn Chân bắt chước loại trò chơi --《 luyến cùng văn hào 》!





Không sai chính là trò chơi này!

Bổn khoản trò chơi từ Yokohama cảng hắc công ty game cùng võ trinh manga anime chế tác công ty liên hợp xuất phẩm, từ hai nhà công ty lão tổng từ sư sư phó, cũng chính là đã từng bá chiếm động họa trò chơi đầu sỏ chi vị hạ mục lão sư đại ngôn, tuyệt đối bảo chất bảo lượng!

Chúng ta công ty tuyệt đối sẽ không vì đồ bản thân tư lợi mà tùy ý tuyên truyền, bảo đảm mỗi một vị người dùng ở khắc kim lúc sau đều có thể đủ ăn đến chính mình sở tuyển nhân vật đường 🍬, hơn nữa có thể bảo đảm mỗi một vị người dùng ở dùng ăn xong lúc sau đều có thể được đến thỏa mãn nga ~

Lời hay không nói nhiều, bắt đầu --





Đệ nhất, đầu tiên chính là các vị nhất chờ mong, đồng thời cũng là ở người chơi trung được hoan nghênh nhất -- Trung Nguyên trung cũng!

Tính cách thực rõ ràng thân sĩ phong cách, thực sẽ lý giải cùng an ủi ngài, trên cơ bản không có tức giận thời điểm, đương nhiên -- đây là ở hỗn chín lúc sau ~

Kỳ thật ngay từ đầu Trung Nguyên trung cũng là có chút phòng bị đầy mặt lạnh nhạt mà nhìn ngươi, đối mặt ngươi thân thủ đưa tới đồ ăn tỷ như hắn yêu nhất rượu vang đỏ đều là không chịu tiếp thu, hơn nữa chú ý nếu nhà ngươi không có đủ tiền đi mua xa hoa rượu vang đỏ 🍷 đi đưa cho hắn nói, kia tốt nhất vẫn là không cần tặng bởi vì kia sẽ hoàn toàn ngược lại, hơn nữa đối phương còn sẽ đối với ngươi rơi xuống "Cái này kỳ quái gia hỏa thật là nghèo một đám" kỳ kỳ quái quái ấn tượng.

Bất quá không cần lo lắng, trải qua chúng ta điều chỉnh loại này phòng bị trạng thái chỉ biết liên tục như vậy một hai chu, chỉ cần ngươi có thể ở Trung Nguyên trung cũng phòng bị cẩn thận hạ sống quá một hai chu liền có thể tiếp thu đã đến tự Trung Nguyên trung cũng bạn trai quan ái ~ ( cười )

Đúng rồi, còn có quan trọng nhất một chút, bởi vì bổn trò chơi là Toàn Chân bắt chước cảnh tượng loại hình, cho nên đau đớn gì đó cũng sẽ cùng nhau truyền tống lại đây, thỉnh chú ý đối phương dị năng cùng ô trọc năng lực, hơn nữa bảo vệ tốt tự thân sinh mệnh cùng phòng ở an toàn!



Đương nhiên, nếu ngài muốn mau chóng kéo cao đối phương đối ngài hảo cảm độ nói, liền thỉnh mỗi ngày đều không chê phiền lụy mà nhiều ở hắn bên người nói một câu bọn họ song hắc tư thế oai hùng cùng anh dũng sự tích hơn nữa yêu cầu ngài đem xông ra trọng điểm đặt ở hắn cộng sự Dazai Osamu trên người, hơn nữa vì phối hợp biểu diễn thỉnh thỉnh thoảng lộ ra si hán hoa si biểu tình, nói như vậy đối phương liền sẽ đột nhiên ý thức được nguyên lai ngươi đối hắn cộng sự mưu đồ gây rối, do đó buông đề phòng đối ngài ấn tượng bay lên vì "Một cái chỉ biết yêu đương tuổi tác nhẹ nhàng đứa nhỏ ngốc", sau đó ngài liền có thể tiến thêm một bước cảm thụ ô trọc cùng đối phương tiến thêm một bước hảo hảo giao lưu.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ