https://xiaoyu44873.lofter.com
✘ooc+ sổ thu chi báo động trước
✘ đây là một cái tự sát thành công quá tể
————————————————
1.
Dazai Osamu chuẩn bị đi tìm chết.
Hắn lần này tính toán thắt cổ tự sát.
Hắn đem dây thừng cột vào trên xà nhà, một bàn tay bát thông điện thoại, đồng thời đá văng ra dưới chân ghế.
Điện thoại đánh cho võ trang trinh thám xã, tiếp điện thoại chính là hắn cộng sự, hắn từ trong cổ họng bài trừ một câu: "Ta sắp chết rồi nga." Vì thế được đến cộng sự không kiên nhẫn: "Kia thật đúng là chúc mừng ngươi a."
Quá tể vừa lòng mà treo điện thoại, đúng lúc này dây thừng bỗng nhiên chặt đứt, quá tể hôm nay lại không có thể chết thành.
Cỡ nào tốt đẹp một ngày a, nếu ta thắt cổ dây thừng chặt đứt, ta đây vẫn là sống sót đi.
Dazai Osamu đi tới võ trang trinh thám xã, cười hì hì hướng người khác chào hỏi: "Buổi sáng tốt lành a đại gia, hôm nay ta lại không chết thành nga." Trinh thám xã người tập mãi thành thói quen, quốc mộc điền nổi giận đùng đùng mà đem hắn túm tới rồi trên chỗ ngồi: "Hiện tại đều giữa trưa còn buổi sáng tốt lành, cho ta hảo hảo công tác a quá tể!"
2.
Dazai Osamu chuẩn bị đi tìm chết.
Hắn quyết định dùng gas tự sát, lần này hắn tuyển ở một cái trời đầy mây.
Hắn mở ra gas chốt mở, ăn rất nhiều thuốc ngủ, tính toán một ngủ không tỉnh.
Hắn nhắm mắt lại đả thông võ trang trinh thám xã điện thoại.
"Ta lập tức sẽ chết nga......"
"Kia không phải thực hảo sao."
"Là không sai lạp......"
"Tái kiến."
Điện thoại bị cắt đứt. Ở thuốc ngủ dưới tác dụng quá tể dần dần mất đi ý thức.
Dazai Osamu là bị ánh mặt trời cấp thứ tỉnh.
Cửa sổ ở hắn ngủ thời điểm bị phong cấp thổi khai, lạch cạch lạch cạch mà chụp phủi, trong nhà gas sớm đã tán xong, quá tể hôm nay lại không có thể chết thành.
Cỡ nào tốt đẹp một ngày a, nếu phong đem ta cửa sổ mở ra, ta đây hôm nay vẫn là sống sót đi.
Dazai Osamu đi tới võ trang trinh thám xã, trinh thám xã người có rất nhiều đều không ở, hình như là đi ra nhiệm vụ, hắn giống thường lui tới giống nhau chào hỏi liền lại vui sướng mà kiều ban.
3.
Dazai Osamu chuẩn bị đi tìm chết.
Lần này hắn tìm một cái yên tĩnh con sông, ở một người nhóm đều còn không có tỉnh lại sáng sớm.
Hắn ở nhảy xuống đi trước gọi võ trang trinh thám xã điện thoại.
Điện thoại không có đả thông.
Quá tể nhảy xuống, ở dòng nước cọ rửa hạ nhắm hai mắt lại.
Quá tể mở to mắt thời điểm, phát hiện chính mình bị võng cấp vớt đi lên, có người đánh võ trang trinh thám xã điện thoại, vì thế hắn cộng sự đem hắn cấp lãnh đi rồi.
"Ngươi có thể hay không thiếu cho chúng ta thêm điểm phiền toái! Ngươi cái tự sát cuồng ma!" Quốc mộc điền ngoài miệng một bên mắng một bên cấp quá tể ném một cái khăn lông qua đi.
A...... Cho các ngươi thêm phiền toái, ta thực xin lỗi a......
Cỡ nào tốt đẹp là một ngày a, nếu ta bị lưới đánh cá cấp vớt đi lên, ta đây hôm nay vẫn là sống sót đi.
4.
Dazai Osamu chuẩn bị đi tìm chết.
Hắn đứng ở một tòa đại lâu thượng, chuẩn bị nhảy xuống đi.
Hắn không có lại gọi điện thoại, hắn không nghĩ lại cấp trinh thám xã người thêm phiền toái.
"Chúc mừng ngươi a......" Hắn lẩm bẩm.
Dazai Osamu chuẩn bị nhảy xuống đi, hắn bỗng nhiên thấy phía dưới có một cái hài tử trải qua.
Nếu chính mình nhảy xuống...... Hài tử sẽ bị dọa đến đi......
Dazai Osamu không có nhảy xuống đi.
Cỡ nào tốt đẹp một ngày a, tự sát sẽ dọa đến tiểu hài tử, ta đây vẫn là sống sót đi.
5.
Dazai Osamu chuẩn bị đi tìm chết.
Hắn cắt ra chính mình động mạch, đem cánh tay bỏ vào trong nước.
Mất máu khiến cho hắn trước mắt bắt đầu mơ hồ, hắn bỗng nhiên có một loại dự cảm, lần này hắn thật sự muốn chết.
Hắn bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, cầm lấy di động gọi nào đó điện thoại.
"Thực xin lỗi, ngài gọi người dùng không ở phục vụ khu......"
Cỡ nào tốt đẹp một ngày a, tái kiến.
6.
Dazai Osamu đã chết.
Bọn họ đuổi tới thời điểm, quá tể đã hoàn toàn mất đi hô hấp cùng tim đập.
Bọn họ dựa theo Dazai Osamu di chúc, đem hắn táng ở bờ biển mộ viên.
Nakajima Atsushi cơ hồ ghé vào mộ trước khóc đến thất ngữ, rất nhiều người cũng ở yên lặng rơi lệ.
Vì cái gì...... Hắn rõ ràng tự sát quá như vậy nhiều lần đều không có thành công, vì cái gì lúc này đây liền đã chết đâu? Vì cái gì?
Bọn họ vì thế bỗng nhiên nghĩ đến, tự sát cái này từ ngữ là thực trầm trọng, tự sát là chỉ thân thể ở trường kỳ mà phức tạp tâm lý hoạt động dưới tác dụng, có ý định hoặc tự nguyện áp dụng các loại thủ đoạn tới kết thúc chính mình sinh mệnh nguy hiểm hành vi.
Mà quá tể mỗi một lần tự sát cũng đều là nghiêm túc.
Hắn vẫn luôn ở cầu cứu.
Mà bọn họ làm cái gì đây? Bọn họ nói: "Chúc mừng ngươi a."
Muộn tới dương quang cứu không được khô héo hoa hướng dương, khoan thai tới muộn hối hận vô pháp vãn hồi một lòng muốn chết người.
7.
"Ngươi nghe nói sao, võ trang trinh thám xã Dazai Osamu, ở phía trước mấy ngày tự sát thành công."
"Nghe nói cắt cổ tay tự sát xác suất chỉ có 5%, hắn như thế nào liền......"
"Không biết, có thể là bởi vì nếm thử số lần quá nhiều, cũng có khả năng là bởi vì...... Hắn không có bất luận cái gì cầu sinh ý thức."
—end—
Phải đau khổ cùng với tôi ><.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
Ngẫu nhiênMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .