(all quá / song hắc ) các ngươi như thế nào còn không có ở bên nhau!

396 22 0
                                    

https://yemanshengzhang15069.lofter.com/post/31866429_1cd25d3a6

Trọng độ ooc sản vật.

Tư thiết hai người đi thượng cao trung.

Bánh ngọt nhỏ bánh ngọt nhỏ!

Đều là năm xưa lão ngạnh, có bị ngọt đến liền tính ta thắng nga ~



---------------------

"Lẻ loi linh......"

Thanh thúy chuông tan học tiếng vang lên.

Trên bục giảng lão sư bế lên giáo tài đi ra phòng học, giống một giọt thủy ở bình tĩnh mặt nước nổi lên gợn sóng, phòng học ầm ĩ lên.

Lớp trưởng ngẩng đầu, ngồi ở đệ nhất bài cái kia một đầu tươi đẹp quất phát người quả nhiên đã thu thập nhanh nhẹn đem bao hướng trên lưng vung, một tay chống cái bàn tiêu sái nhảy, ba bước cũng làm hai bước mắt thấy liền phải lao ra phòng học --

"Trung cũng!" Lớp trưởng kịp thời gọi lại hắn, "Ngươi chờ một chút. Về sau cuối tuần đại hội thể thao, ta còn có chút việc muốn cùng ngươi thương lượng."

Trung cũng quay đầu, bước chân nhưng thật ra dừng, đáy mắt lại chói lọi mà tỏ rõ không kiên nhẫn.

Lớp trưởng kỳ thật cũng thực phiền.

Cái này thể ủy mỗi ngày đều như vậy, tan học không hai phút liền biến mất, mặc kệ tưởng thương lượng chuyện gì đều tìm không thấy người. Hôm nay nếu không phải hắn chuẩn bị đầy đủ, phỏng chừng lại cho hắn lưu.

Cứ như vậy cấp trở về làm gì đâu?

Vội vàng trở về quá hai người thế giới sao?

Lớp trưởng không phải không có ác ý mà tưởng.

Như vậy phỏng đoán đều không phải là lớp trưởng tin đồn vô căn cứ.

Giây tiếp theo, lớp cửa liền vang lên quen thuộc thúc giục.

"chuyaa~chuyaa~~" trong sáng thiếu niên âm bị chủ nhân cố tình mà kéo trường, mang theo trong cổ họng nhè nhẹ dính nhớp, thành làm người vô pháp chống đỡ ngon ngọt làm nũng.

Nghe được thanh âm, trung cũng ngữ tốc rõ ràng nhanh lên: "Chuyện gì? Không thể ngày mai lại thương lượng sao? Ta đi vội vã."

Hắn càng như vậy, lớp trưởng càng là giận từ tâm tới.

"Ngươi còn không biết xấu hổ nói, ngày mai chính là hội thể thao báo danh hết hạn ngày, nhưng là nam tử một ngàn năm cùng nam tử 3000 mễ trường bào đều còn kém một người."

"Liền điểm này sự a......" Chẳng hề để ý miệng lưỡi, thậm chí còn có nhàn tâm cùng cửa người "Mắt đi mày lại".

"Trung cũng......" Cửa người cố tình kéo dài quá âm cuối, "Ngươi ở cọ xát cái gì a, nhanh lên nhanh lên! Ta phải về nhà!"

"Liền tới liền tới......"

Ồn muốn chết. Có cái gì hảo thúc giục. Ngươi cũng là, khi nào còn có nhàn tâm ở chỗ này làm loạn nam nữ, a phi, nam nam quan hệ. Lớp trưởng tâm phiền ý loạn, ngữ khí cũng liền không kiên nhẫn lên: "Cái gì kêu điểm này sự? Đại hội thể thao là từ ngươi toàn quyền phụ trách đi? Kết quả sắp đến dự thi vận động viên danh sách đều phải nộp lên, còn có hai cái hạng mục người không đủ?"

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ