【 trung quá 】 ngươi rốt cuộc được chưa

211 7 0
                                    

https://ciyan505619.lofter.com

✔ sát thủ trung cũng cùng hắn đại oan loại nhiệm vụ mục tiêu quá tể chuyện xưa, không dị năng, tới điểm không phẩm trung quá chê cười

✔ooc, vô nghĩa một bậc tuyển thủ

〖 một 〗

Trung Nguyên trung cũng là cái chức nghiệp sát thủ, chào giá tuy cao nhưng không chịu nổi nghiệp vụ năng lực đứng đầu thả miệng kín mít, lấy bản thân chi lực áp qua không ít tổ chức.

Hôm nay, hắn theo thường lệ ở trên ám võng tìm kiếm thích hợp đơn tử, nhìn xem có thể hay không làm phiếu đại khi, ánh mắt nháy mắt đã bị thứ nhất treo giải thưởng phía dưới cao tới mười vị số tiền thưởng hấp dẫn.

Ta thiên, này xui xẻo trứng lớn lên còn khá xinh đẹp, chính là có điểm...... Không, phi thường trung nhị. Trung Nguyên trung cũng nhìn trên màn hình cột lấy nửa bên băng vải tuấn tú thanh niên, đang do dự muốn hay không tiếp được treo giải thưởng thời điểm, liền thấy hắn phi thường vừa khéo đến cùng chính mình cùng tồn tại Yokohama.

Này tiền không kiếm, thiên lý nan dung.

Trung Nguyên trung cũng vì này trương soái mặt yên lặng nói câu xin lỗi, ấn xuống phím Enter nháy mắt mới thấy rõ nhiệm vụ mục tiêu tên ——

Cảng Mafia cán bộ, Dazai Osamu.

『 chính là ngươi tiếp được treo giải thưởng? 』

Nhìn cơ hồ tại hạ một giây liền nhảy lên khung thoại, Trung Nguyên trung cũng nhướng mày.

—— là, lão bản ngài có cái gì thêm vào yêu cầu?

『 thời gian thượng càng nhanh càng tốt, cách chết thượng tuyển cái một kích mất mạng. 』

—— có thể.

『 tốt nhất vô đau. 』

Nếu người nghi vấn có thể thực thể hóa, Trung Nguyên trung cũng giờ phút này đại khái đã sờ đến một đầu dấu chấm hỏi.

Cho nên hắn cố chủ cùng vị này Dazai Osamu rốt cuộc là có thù oán vẫn là không thù? Cứ việc sờ không được đầu óc, nhưng hắn vẫn là vâng chịu giáp phương lớn nhất nguyên tắc, tỏ vẻ chính mình làm hết sức.

〖 nhị 〗

Ở một đống cũng không thu hút kiến trúc mái nhà, Trung Nguyên trung cũng chính ghé vào mặt trên, trong tay súng ngắm nhắm chuẩn kính, rõ ràng là Dazai Osamu sườn mặt.

Khoác áo gió thanh niên đang bị một đám cấp dưới vây quanh, phía trước 50 mét chính là chờ đợi chiếc xe, để lại cho hắn thời gian không nhiều lắm.

Không được, hành động lộ tuyến không có biện pháp hoàn toàn phán đoán, liền tính nổ súng cũng chỉ có không đến bảy phần mười xác suất có thể một kích mất mạng. Trung Nguyên trung cũng nhăn lại mi, không có vạn toàn nắm chắc khi, chỉ có ngu xuẩn sát thủ mới có thể tùy tiện hành động.

Nhưng vào lúc này, Dazai Osamu giống như bị thứ gì hấp dẫn lực chú ý, thế nhưng ngừng ở ven đường nhìn chung quanh.

Cơ hội tốt, hắn hít sâu một hơi, khấu động cò súng.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ