https://qingruohanyu153.lofter.com/post/30b65e6c_2b43c377c
★ ước bản thảo đi☆
☆ ấn tượng thu thập trung★
★9k tự ngắn kết thúc
☆ nhân vật thuộc về lão sư, ooc thuộc về ta
★ người đọc sách sự sao có thể kêu hành văn lạn sao, cái này kêu không hành văn
☆ tiểu hồng tâm tiểu lam tay cập bình luận là đệ nhất sức sản xuất
Chúc đọc vui sướng
Ta bởi vì ái ngươi, cho nên thường thường tưởng cùng ngươi xin lỗi.
Mà ta yêu ngươi, chính là tưởng đem ngươi cũng kéo vào tới, lại hy vọng ngươi cứu ta.
《 Na Uy rừng rậm 》
『 linh 』
Dazai Osamu thế giới là ảm đạm.
Vạn vật là bị nước bùn ở vải vẽ tranh thượng vật chết, dùng để bôi sáng ngời sắc thái.
Lấy hắc bạch hôi làm đơn giản màu cơ bản phác họa ra rõ ràng trình tự cảm; dùng lãnh hệ thiển sắc vì thế giới trải lên yên tĩnh điềm đạm, hóa thành nhẹ nhàng, từ liễu chim hót; lấy pháo hoa làm đế, nhuộm đẫm nhiệt liệt bôn phóng sắc màu ấm, điểm xuyết mấy mạt quyến rũ hoa ngữ……
Động vật họ mèo trong mắt thế giới sắc điệu chỉ một, khói mù màu xám trắng che trời lấp đất đánh úp lại, chỉ có thể thông qua khứu giác cùng thính giác bổ toàn sinh mệnh đơn điệu.
Dazai Osamu cũng không giống hắn thiên vị loại này tiểu động vật giống nhau bị cướp đoạt đi sắc thái hưởng thụ. Chính là, ở hắn cặp kia lỗ trống không có gì trong mắt cái gì đều làm nổi bật không ra, chỉ có một uông nước lặng ẩn nấp phệ quang hắc động, vô luận dùng nhiều ít quản thái màu trắng thuốc màu chồng lên đều không làm nên chuyện gì, còn sót lại một mảnh đen đặc.
Hắn trầm luân ở hy vọng cùng thất vọng chi gian, mù quáng tìm kiếm, mang theo buồn cười mong đợi chờ mong có thể có một chút toái quang trụ tiến chính mình hai mắt, đại chính mình đi xem nhân gian này.
Ở vô tận dài lâu trung chờ đợi, bồi hồi, chờ đợi, bồi hồi…… Rồi sau đó, hắn thậm chí liền điểm này nhi quyền lợi cũng mất đi.
So trở thành bệnh mù màu càng làm cho người khó có thể chịu đựng, hắn bị không tồn tại thượng đế thẩm phán thành tội nhân, cướp đi hắn coi vật quyền lợi làm trừng phạt, lấy chuộc lại ở hắn 18 tuổi trước kia sở phạm phải sở hữu không thể tha thứ tội nghiệt.
『 nhất 』
Dazai Osamu chậm rãi đi ở Yokohama đêm tối, mắt phải thượng băng vải cùng khoác ở trên người hắc áo khoác đều đã không thấy bóng dáng. Này tựa hồ ám chỉ hắn ở cải tà quy chính —— nếu ngươi xem nhẹ hắn ở cuối mùa thu lại chỉ xuyên một kiện đơn bạc tây trang áo choàng cùng đang ở nhắm hai mắt đi đường sự thật.
Hắn vừa mới hoàn thành dị năng đặc vụ khoa ban bố nhiệm vụ, rốt cuộc thuộc về quang minh chính phủ nhưng vô pháp trực tiếp quản khống màu xám mảnh đất sự, đành phải làm hắn cái này dưới mặt đất tẩy trắng trước cảng Mafia ( hiện tại dân thất nghiệp lang thang ) hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .