【 giới quá 】 trốn chạy kỳ Omega

209 12 3
                                    

https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com

abo giả thiết

Alpha giới xuyên × Omega quá tể


Trốn chạy kỳ tể, động dục kỳ tìm không thấy người, vì thế bắt chính mình đáng thương đồ đệ đẩy ngã liền thượng.


Hoàn chỉnh bản thấy wid.5331059

..................................................................


Một cái ẩm ướt đêm mưa, Akutagawa Ryunosuke bị tập kích.


Thân là cảng Mafia đội du kích trường, nổi danh thế giới võ đấu phái, hắn cư nhiên liền kẻ tập kích mặt đều không có nhìn đến đã bị đánh hôn mê.

Nói ra đi đủ để cho hắn bị địch nhân nhạo báng hai năm.


Nhưng mà giới xuyên trước mắt không có sức lực đi băn khoăn cái này.

Hắn lúc này đang nằm ở không biết nơi nào trên giường, bị dây thừng chặt chẽ cột lấy, đôi mắt cũng bị che khuất. Loại này thắt cổ đều sẽ tách ra không rắn chắc dây thừng, theo lý thuyết dùng hắn dị năng nhẹ nhàng là có thể cắt ra.

Nhưng hắn lại làm không được.


Bởi vì hiện tại khóa ngồi ở trên người hắn người, là có được "Thông qua đụng vào sử dị năng vô hiệu hóa" năng lực, trên đời hiếm thấy phản dị năng giả, cũng là Akutagawa Ryunosuke lão sư, một tháng trước trốn chạy Mafia cán bộ, Dazai Osamu.


Quá tể thanh âm nghe tới cùng một tháng trước không hề biến hóa, cảng Mafia truy nã tựa hồ đối hắn không có bất luận cái gì ảnh hưởng.

Hắn nhẹ nhàng mà chào hỏi: "Nha, giới xuyên quân, đã lâu không thấy đâu. Thoáng mượn thân thể của ngươi dùng trong chốc lát."


Akutagawa Ryunosuke tin tức tố không chịu khống chế mà dật ra, ý đồ bắt giữ trước mắt Omega, lại bị từ bụng truyền đến thống khổ đánh gãy.


"Này không thể được a, giới xuyên, hiện tại ngươi mới là con mồi."


Quen thuộc đau đớn truyền đến.

Ở một tháng trước, loại này đau đớn còn cùng giới xuyên cơ hồ ngày ngày làm bạn.

Ở quá tể sau khi rời đi, không có người sẽ đối giới xuyên thi lấy đồng dạng Sparta trách móc nặng nề, nhưng nội tâm thống khổ hơn xa thân thể tra tấn.


Giới xuyên có đầy mình nghi hoặc tưởng chất vấn chính mình lão sư.


Vì cái gì từ bỏ nhiệm vụ?

Vì cái gì rời đi cảng Mafia?

Vì cái gì, muốn vứt bỏ chính mình?

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ