✔ về hiện tại thời gian tuyến quá tể trốn chạy sau cùng trung cũng tương ngộ
✔ đại khái là một cái về ngươi kịch bản ta ngươi vào ta bẫy rập ta kịch bản ngươi ta đương nhiên biết là ngươi bẫy rập ngươi cho nên kịch bản ta ta cho nên buông tha ngươi chuyện xưa (? )
✔2.6k+ ✔ vườn trẻ hành văn ooc lui tới
( đáp lễ che giấu kết cục là song hắc thiên quá trung )
1
"Bốn năm. Thật đủ có thể a quá tể."
Soái khí mũ quân —— đương nhiệm cảng Mafia năm đại cán bộ chi nhất Trung Nguyên trung cũng một quyền tấu thượng trước mặt người mặt, tựa hồ làm lơ người này trên người toát ra, vừa mới chiến đấu sau yếu ớt cùng đau xót.
"Khụ khụ...... Hải nha trung cũng, ta biết ngươi muốn nói cái gì, bất quá ngươi tổng sẽ không cho rằng hẳn là vào lúc này cùng ta bẻ xả đi." Dazai Osamu khụ ra màu đen huyết, giống như nhìn không ra trung cũng lệ khí cùng phẫn nộ, còn như là bốn năm trước giống nhau không chút để ý trêu chọc, "Đúng vậy đúng vậy, bốn năm đi qua, tiểu con sên vẫn là chỉ có ta một nửa cao đâu ——"
2
Nửa giờ trước.
"Trung cũng, thực xin lỗi quấy rầy ngươi đâu. Có cái lâm thời nhiệm vụ." Sâm âu ngoại thanh âm từ microphone truyền đến, vẫn như cũ là trầm tĩnh mà lạnh nhạt
"Thủ lĩnh hảo." Trung Nguyên trung cũng cũng không có gì ngoài ý muốn, ngay sau đó mở ra tin tức, ở nhìn đến "Mục tiêu đối tượng" khi, đồng tử sậu súc.
Đó là bốn năm trước, từ tổ chức trốn chạy chính mình đã từng cộng sự,
Dazai Osamu.
Trung Nguyên trung cũng không có cách nào nhanh chóng thu thập hảo tự mình tâm tình. Hắn đột nhiên nhớ tới, năm ấy đối phương trốn chạy trước, tới tìm chính mình cuối cùng một màn.
Ngày đó lông ngỗng đại tuyết, rào rạt mà rơi xuống. Chính mình bị hắn kêu ra tới. Người nọ đơn bạc màu đen áo gió ở dưới đèn đường, mắt phải thượng băng vải không biết khi nào dỡ xuống. An tĩnh mà đứng.
"Uy thanh hoa cá, như vậy vãn có để người ngủ a." Đáng thương trung cũng đại nhân cả người lãnh đến phát run, trong miệng hung tợn mà mắng.
"Vốn dĩ chỉ là đậu đậu ngươi, kết quả ngươi thật sự ngốc thái quá...... Ta nói ta là tới cùng ngươi nói ngủ ngon ngươi tiếp thu sao?" Dazai Osamu từ từ xoay người.
"A???!!! Hỗn đản quá tể!!!" Vốn dĩ liền bởi vì nhiệt độ không khí chính khó chịu Trung Nguyên trung cũng đương nhiên nổi trận lôi đình, quyết tâm không hề phản ứng, thở phì phì xoay người rời đi.
Ở phân biệt cuối cùng một cái giao lộ, Trung Nguyên trung cũng vẫn là nhịn không được quay đầu lại xem.
Đồng dạng là 18 tuổi, quá tể thân hình càng vì thon dài đĩnh bạt. Chỉ là người sống chớ gần khí chất, làm hắn tổng cảm thấy, mặc kệ hắn hướng nơi nào chạy, đều là lẻ loi độc hành.
Trung cũng về đến nhà, không ngoài sở liệu bị cảm. Chờ hắn hai ngày sau lại đi cảng Mafia đưa tin khi, mới cuối cùng đã biết cái kia tin tức:
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
RastgeleMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .