Quá tể tiên sinh đi rồi

269 12 0
                                    

https://huoyuhaojiejieshijinchui.lofter.com/post/4c56177c_2b4e16f79

( tag tư tâm )

Hắn đi thời điểm tựa như thế gian thở dài. Địch nhân ở cùng vui, bạn bè đang khóc, đồng bọn ở trầm mặc, đồng loại ở tiếc nuối.

Quá tể tiên sinh, ngài liền giống như một sợi cảnh xuân, mưa xuân. Cho chúng ta dễ chịu bùn đất, mang đến dinh dưỡng.

Ngài lại giống như một sợi yên, mờ ảo không chừng. Ngài lại là trong tay sa, càng chặt nắm càng rời rạc. Ngài lại giống như kia diều đứt dây, không chỗ định cư.

"Thế nhân toàn ái Dazai Osamu, thế nhân lại không thiên vị Dazai Osamu."

Thế nhân may mắn gặp được hắn, thế nhân kinh dị, sợ hãi đầu óc của hắn, thủ đoạn.

Hắn từng cấp trong bóng đêm chạy vội dã khuyển nói rõ phương hướng, thành hắn lớn nhất theo đuổi hy vọng. Hắn từng cấp trong bóng đêm không biết làm sao mê mang hài tử nói rõ phương hướng. Hắn từng đánh nát quá một người trong lòng xã hội không tưởng lý tưởng, đem hỏa kịp thời dập tắt. Hắn từng cùng trong bóng đêm một cái thần minh kề vai chiến đấu, trong bóng đêm chuyện trò vui vẻ. Hắn từng đem tín nhiệm giao phó cấp một cái tối ưu giải nam nhân. Hắn đã từng đem một cái hãm sâu với giết 35 cá nhân cảng hắc hắc ám đóa hoa hoa quý thiếu nữ từ bùn đen lôi ra tới, cũng nói cho hắn này chỉ là nhỏ bé một con số. Hắn đã từng có hai cái xưng được với là bằng hữu người tới một nhà tửu quán hi diễn đùa giỡn, tuy rằng cuối cùng tan rã trong không vui, nhưng cũng lưu đến hạ tốt ký ức. Chỉ là người kia —— đã chết mà thôi. Độc lưu hắn một người ở quang cùng ám bên cạnh bồi hồi.

Hắn tuy rằng hướng tới tự sát, nhưng cũng cực kỳ ôn nhu.

Hắn ôn nhu không cần nói cũng biết, chỉ làm hành động trả giá.

Hắn cũng không để ý tới chính mình an nguy, chỉ nghĩ bảo hộ này tòa yêu thích thành thị.

Hắn có được thần minh giống nhau đầu óc, lại ở chỗ này nhiễm nhân gian pháo hoa.

"Hắn là ta thần minh, Dazai Osamu."

Hắn ấu trĩ chôn vùi ở 18 tuổi, ở 18 tuổi trung nháy mắt lớn lên, thành mọi người trong mắt đáng tin cậy người. Hắn dựa vào bạn bè di ngôn cùng thù hận sống đi xuống. Nhưng hắn đồng dạng hoài niệm này đoạn thời gian.

Khúc chung nhân tán, loại cảm giác này là hắn không thích, cũng là không thể nề hà. Bạn bè chết giáo hội hắn như thế nào ở quang minh trung sinh hoạt đi xuống.

"Ta tuy rằng cấp không được ngươi cảm giác an toàn, nhưng là ngươi vĩnh viễn là ta thần minh"

"Ngươi trong mắt ôn nhu cùng cô độc cho dù là trên mặt nhân gian pháo hoa ngươi hẳn là không được."

Ta cũng không trông cậy vào có bao nhiêu người tới ái ngươi, chỉ hy vọng ngươi có thể sống lâu trong chốc lát, một lát......

Ngươi là của ta văn hoá phục hưng

Ngươi là một cái mẫn cảm, phức tạp mâu thuẫn hài tử, ở bọn họ trong mắt, chỉ thế mà thôi.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ