【all quá 】 ta thiếu niên

281 17 0
                                    

https://huanyumengdeliange.lofter.com

Toàn viên hướng, đại lượng băng vải × tể, ngôi thứ nhất

Nhất thời hứng khởi não hải sản vật, đại khái là đao, sẽ không chính kịch hướng, thận nhập

Thỉnh nhớ kỹ ta chính là băng vải

Ta là một đoạn băng vải, bị nào đó thiếu niên từ tối tăm cồn trong hơi thở cứu vớt ra tới, từ đây cùng kia đá quý vô cơ chất diều mắt làm bạn, bao vây lấy khô cạn máu tươi cùng lãnh duệ hàn mang.

Khi đó hắn còn nhỏ tiểu một con, gầy yếu thực, muốn vòng rất nhiều vòng mới có thể miễn cưỡng đem ta toàn bộ triền ở trên đầu. Xoã tung tóc đen không phục thiếp nhếch lên một dúm, ta đem nó áp hồi mềm mại ấm áp đại bộ đội, an tâm cọ kia phân độc hữu yên lặng. Ta tưởng, nếu ta có thể thoát khỏi lý luận gông cùm xiềng xích, ta nhất định sẽ xoa bình hắn kia nhăn lại mặt mày.

Hắn thường thường dùng lạnh lẽo tay nhỏ vuốt ve ta làn da, tinh tế lại non mềm, hoạt hoạt, so mùa hè thoải mái thanh tân quấy đậu hủ còn muốn ngon miệng, đẹp đẽ quý giá hòa phục to rộng ống tay áo hợp lại khởi quá mức mảnh khảnh thủ đoạn.

Ta cảm thấy hắn căng thẳng đầu ngón tay một chút tùng xuống dưới, đó là bất an biểu hiện. Hắn tựa hồ vẫn luôn ở vào thống khổ âm trầm cảm xúc, mỉm cười độ cung theo ý ta tới một chọc liền phá. Nhưng hắn tiến bộ thật sự quá nhanh quá nhanh, mau đến ta hoài nghi hắn là vị trời sinh diễn viên.

Dối trá đại nhân, ác độc tiểu nhân, còn có hỏng mất hồn nhiên. Hắn mỗi ngày lưu chuyển trên thế gian ô trọc trung, trong sáng diều mắt chung quy muốn một chút phủ bụi trần, cùng vực sâu cách ngạn tương vọng, ấp ủ khởi ánh mặt trời không lâm mây tản.

Sợ hãi đem ta gắt gao bao vây, ta rốt cuộc vô pháp lại an ủi chính mình, bắt đầu nghiêm túc tự hỏi —— nếu thật sự không có bất luận cái gì lưu luyến, tương lai một ngày nào đó, ngươi sẽ vứt bỏ ta sao?

Ta biết này không đúng, ta vốn không nên có này đó cảm tình, lại càng không nên tự hỏi lo lắng. Nhưng phô thiên bóng ma đã đem hoàng hôn che đậy, tựa như đá ngầm ở dòng chảy xiết trung run run rẩy rẩy lay động, ta lo sợ bất an cầu nguyện ngày đó vĩnh viễn không cần đã đến.

Còn hảo, hắn tựa hồ thực quý trọng ta cái này lão bằng hữu. Cái khác băng vải thay đổi lại đổi, ta lại ở thủy xử lý hạ bồi hắn một năm lại một năm nữa. Hắn bản khuôn mặt nhỏ, dùng gió nóng đem ta làm khô, một chút đem nếp uốn hủy diệt khi, ta thật sự rất muốn hôn môi hắn, nhưng ta vô pháp động tác.

Trời biết, phong biết, hạt bụi biết, nhưng hắn không biết, ta có bao nhiêu tưởng phát tiết kia muốn tràn đầy ra tới cảm tình.

Ngươi xem, đây là ta thiếu niên.

Ta đoán được hắn sẽ không ở cái kia trong nhà vượt qua quãng đời còn lại, lại chưa nghĩ tới ngày này tới nhanh như vậy.

Đó là ta lần đầu tiên thể vị loại này xúc cảm, ấm áp lại ướt át, hơi hàm, hàm chứa cay độc chua xót, không thể xưng là tốt đẹp, nhưng ta cảm thấy đó là thế gian nhất quý giá thủy tinh châu. Ngưng tụy cảm tình lóng lánh lại muốn ngã, phác sóc sóc chảy dừng ở không người biết hiểu thâm đàm.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ