https://ganlichang.lofter.com/post/1f9ff85a_1cb03ef03
* hắc khi trung quá, đại khái ái hoàn muội kỳ? Lại là thẳng cầu trung × ngây thơ tể
* ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, ngàn tự áo quần ngắn
* nơi này làm trường, cảm tạ gặp được
Summary: Ngươi ở ta tâm trong sông nhợt nhạt tranh quá, đã muốn cuốn lên lốc xoáy, còn muốn toàn thân mà lui.
Lộc cộc lộc cộc tiếng nước từ bên cạnh nước sông truyền ra, từng luồng mượt mà trong suốt nho nhỏ bọt khí chậm rãi nổi lên mặt nước, hơn nữa tốc độ càng ngày càng chậm, bị nhấc lên gợn sóng cũng càng ngày càng thiển.
"Uy! Hỗn đản quá tể đừng cho ta luôn là ở nhiệm vụ khi đột nhiên vào nước a!!" Đột nhiên từ không biết tên địa phương xuất hiện Trung Nguyên trung cũng hướng về phía nước sông hô to một tiếng, động tác nhanh chóng đem bên trong chết đuối giả vớt lên.
Đối phương cả người ướt dầm dề, màu đen áo khoác bị hoặc tịnh hoặc dơ nước sông sũng nước, nguyên bản lông xù xù đầu hiện tại ướt lộc cộc dán khuôn mặt nhỏ, trên người băng vải cũng có chút rời rạc, cả người đều như là bão hòa thủy dường như.
Trung Nguyên trung cũng một tay xách lên đối phương màu đen áo khoác cổ áo, thấy đối phương lâu như vậy còn không có động tĩnh, "Quá tể ngươi chạy nhanh cho ta lên, còn có nhiệm vụ không có làm xong a!"
Đối phương như cũ không có bất luận cái gì động tĩnh.
"Uy quá tể, ngươi đừng cho ta giả chết."
Vẫn là không có động tĩnh.
Vì thế Trung Nguyên trung cũng liền như vậy một tay lãnh ướt dầm dề còn giả bộ bất tỉnh Dazai Osamu trầm mặc trong chốc lát, sau đó liền không chút nào thương hương tiếc ngọc mà đem đối phương ném tới ngạnh bang bang trên mặt đất, tựa hồ còn nghe được rõ ràng tiếng đánh.
Chính là mặc dù là như vậy cũng không có thể làm đối phương "Thanh tỉnh" lại đây, chi gian một đoàn màu đen không rõ vật thể nằm trên mặt đất vẫn không nhúc nhích.
Đứng ở đối diện Trung Nguyên trung cũng thấy vậy, trong lúc nhất thời không thể nề hà mà trừu trừu cái trán nhô lên gân xanh.
Trung Nguyên trung cũng: Ta cuối cùng là minh bạch cái gì gọi là "Ngươi vĩnh viễn kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người".
"...... Tính, vậy không có biện pháp." Trung Nguyên trung cũng bỗng nhiên liền bật cười, hoàn cánh tay nhướng mày nhìn trên mặt đất người, khóe môi gợi lên nguy hiểm độ cung, ngay cả cặp kia xanh biển con ngươi cũng hiện lên lên buồn cười thần sắc.
Hắn mở miệng nói, những lời này làm nằm trên mặt đất nỗ lực nghẹn cười xem diễn Dazai Osamu đột nhiên liền cương thân mình.
Hắn nói: "Quá tể, ngươi nếu là lại không tỉnh ta đây liền đành phải cho ngươi làm ' hô hấp nhân tạo '."
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
AléatoireMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .