https://qingruohanyu153.lofter.com/post/30b65e6c_2b6d28ef0
☞ bản thảo cũ hỗn càng
☞ lung tung rối loạn không có nhận thức quái đồ vật
☞ Dazai Osamu ngôi thứ nhất
☞ bệnh nan y cấp bậc ooc
Hải cuối cũng hôn không đến thiên, vươn đôi tay cũng trích không đến sao trời.
—— lời tựa ①
00
Không thể đổi thành mặt khác bất cứ thứ gì dùng một lần tử vong, đó chính là ta tâm nguyện.②
Bởi vì ta thật lâu trước kia cũng đã hiểu biết đến, không nghĩ mất đi đồ vật nhất định sẽ mất đi. Ta sở theo đuổi có giá trị đồ vật, giống như đều không hẹn mà cùng đến ở đắc thủ trong nháy mắt kia biến mất. Cho nên a, cho dù là tham sống sợ chết cũng đáng đến theo đuổi đồ vật…… Một cái cũng không có.
Trái lại tử vong, ở được đến trong nháy mắt kia liền sẽ trở thành vĩnh hằng, là duy nhất sẽ không ly ta mà đi nguyện cảnh.
Ta tâm nguyện, chỉ thế mà thôi.
Trừ cái này ra, ta không sao cả quên đi, không để bụng bị lạc, không khát khao hy vọng, cũng không thất vọng không dứt vọng, vô tín ngưỡng, thống khổ mà sa vào với này oxy hoá thế giới trong mộng.
Thật là bùn lầy không thể cứu rỗi giả.
01
Quá tể, Dazai Osamu, tên của ta.
Đương nhiên, nếu như ngươi từ nơi nào đó biết được ta từ trước tên —— Tsushima Shuuji, cũng lấy này tương xứng cũng không thương phong nhã. Rốt cuộc vô luận là “Dazai Osamu” vẫn là “Tsushima Shuuji” cũng hoặc là mặt khác cái gì xưng hô, đều bất quá là ở nhắc nhở ta chính mình vẫn cứ ở hô hấp này lệnh nhân sinh ghét sự thật.
Bởi vậy còn thỉnh các vị tự tiện đi.
Bất quá nếu nhắc tới tên chuyện này, đảo cũng không ngại nhiều lời hai câu.
Ta ở lúc sinh ra bị phụ thân quan danh Tsushima Shuuji.
Họ là tân nhẹ nổi tiếng nhất tân đảo gia tộc họ, chỉ cần là nghe thấy được cũng có thể gọi người cực kỳ hâm mộ; danh trung một chữ vì “Tu” một chữ vì “Trị”, đại khái là kỳ vọng ta có thể trở thành một cái hiểu được tu tỉnh lui hối người.
Chỉ tiếc a, ta cũng không pháp cùng tên này xứng đôi. Tsushima Shuuji, Tsushima Shuuji, bị giao cho tốt đẹp cùng ái tên huý, một cái liền làm người tư cách đều đánh mất quái vật như thế nào cùng với xứng đôi?
Vì vậy, ta tự chủ trương mà vứt bỏ tên này, tự rước “Dazai Osamu” vì danh.
Ta từ trước đến nay bất giác chính mình đối chính mình có thể có bất luận cái gì chờ mong, thậm chí ở ba tuổi khi liền thăm dò chính mình đầy người ác liệt phẩm tính, lại cực kỳ buồn cười không muốn làm phụ mẫu của chính mình, cùng với mặt khác huynh trưởng cùng tỷ muội phát hiện ta thói hư tật xấu, cũng bởi vậy hướng bọn họ che giấu chính mình sớm bị “Tsushima Shuuji” vứt bỏ, thành tự do nhân gian ở ngoài quái vật “Dazai Osamu”.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
RastgeleMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .