【 trung quá 】 mỹ nhân ngư tể tể hôm nay không nghĩ về nhà

329 19 0
                                    

💫HE hướng

💫IF tuyến, thủ lĩnh tể tử vong, mọi người được đến chủ tuyến ký ức

💫 ấu tể mất trí nhớ báo động trước

💫OOC báo động trước

🍀【 trên thế giới này thật sự sẽ có mỹ nhân ngư sao? 】

"Ai biết được? Loại này chỉ ở đồng thoại mới có thể xuất hiện...... Kỳ tích"

—— trước đại thủ lĩnh Dazai Osamu qua đời suốt một năm ——

"Vương tử điện hạ! Vương tử điện hạ! Ngài muốn đi đâu nha?" Phía sau bị vứt ra ba điều phố nhân ngư thị vệ truy thở hổn hển.

Tiểu nhân ngư quá tể cũng không quay đầu lại, nhàn nhã tựa như ở tản bộ. "Ta vì cái gì phải đi về? Bạch tuộc lão sư quá nhàm chán, hơn nữa hắn giảng đồ vật ta đã sớm biết"

Thị vệ nhất thời nghẹn lời.

Bọn họ vương tử Dazai Osamu là trăm năm, nga không, vạn năm khó gặp thiên tài không sai. Nhưng, trọng điểm là hắn đồng thời cũng là mấy chục tỷ năm đánh đèn pha cũng tìm không thấy gây hoạ tinh!!!

Này còn không phải tối trọng điểm, nhất trọng điểm chính là tiểu vương tử, khụ khụ...... Sinh quá đẹp. ( thị vệ lệ mục )

Nhân ngư nhất tộc vốn chính là trên thế giới mỹ mạo nhất chủng tộc, tiểu vương tử càng là tuyệt thế kinh hồng. Nói là "Nhất cố khuynh nhân thành, tái cố khuynh nhân quốc" đều không quá.

Màu nâu tóc ngắn là ánh mặt trời lắng đọng lại sau ôn nhu, sao trời xoa tiến đôi mắt mới có diều sắc là bầu trời đêm độc hữu tặng, mà kia màu thủy lam linh hoạt đuôi cá là biển rộng đối vương tử nhất quý giá ban ân, tinh xảo ngũ quan càng là mỹ không gì sánh được......

"Ô ô ô, có thể mỗi ngày nhìn đến vương tử quá ————— hạnh phúc"

Ở thị vệ một mình say mê thời điểm, hắn vương tử đã sớm không biết lưu đến địa phương nào đi.

"Nhân loại thế giới là bộ dáng gì đâu? Hảo muốn đi xem"

🍀【 nhưng mà chúng ta tiểu nhân ngư vương tử còn chỉ là cái thiên chân ngốc manh nắm, một không cẩn thận đã bị bán được ngầm phòng đấu giá......】

"Ngốc manh? Ngươi xác định???"

【 rốt cuộc có thể nhìn đến thành thị lạp, bơi lâu như vậy mệt mỏi quá a 】 quá tể nổi tại trên mặt nước ngắm nhìn phương xa thành thị, tổng cảm thấy trong lòng có một loại kỳ quái cảm giác.

"Ai!" Quá tể một cái lắc mình khó khăn lắm né tránh thật lớn lưới đánh cá. Nguyên lai là phụ cận trên thuyền đánh cá người đánh cá, bọn họ phát hiện tiểu mỹ nhân ngư, bị hắn mỹ mạo sợ ngây người, liền hợp mưu muốn đem tiểu mỹ nhân ngư trảo trở về.

"Các ngươi muốn làm cái gì?" Tiểu nhân ngư trời sinh dùng để ca hát giọng hát mị hoặc sở hữu ngư dân.

"Cái kia cái kia...... Chúng ta không có ác ý" người nọ ánh mắt khắp nơi du đãng, "Nếu ngươi nghĩ đến trên đất bằng đi nói, chúng ta có thể vì ngươi làm một cái két nước, mang ngươi đoạn đường".

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ