https://huanyumengdeliange.lofter.com
★ đồng thoại chuỗi dài thiêu, có ma sửa
★ ấu tể báo động trước, đây là chỉ mũ đỏ tể
★ một mồm to ấm áp đường bánh
★ đưa cho bắc bắc cục cưngSinh hạ, trước tiên phát ra tới coi như Giáng Sinh hạ văn, Merry Christmas!
Mỗi một cái đồng thoại, đều sẽ có một cái hạnh phúc happy ending
Đồng cỏ xanh lá nổi lên mềm nhẹ lãng, trong sáng bầu trời xanh rũ diệu dương, tự nhiên vù vù ở bên tai ùng ục đô mạo phao. Nồng đậm cành lá đẩy ra ánh mặt trời, dùng che lấp đem thiếu niên ôn nhu bao vây, đem mộng ảo cảnh tượng lạc vào diều sắc đôi mắt.
Tựa hồ là bị võng mạc chiếu ra đồ vật năng tới rồi, Dazai Osamu dùng sức chớp chớp mắt, mới vừa thanh tỉnh mờ mịt bị chấn động rớt xuống đến một chút không dư thừa.
Dưới thân mặt cỏ ấm áp lại khô ráo, so mềm mại giường lớn còn muốn thoải mái vài phần. Hắn nhớ rõ chính mình hình như là nằm ở bên trên ngủ rồi, suy nghĩ lưu chuyển gian chậm rãi hút một mồm to cỏ xanh vị, một chút chống thân mình ngồi dậy.
Lòng bàn tay dựa gần nuốt no rồi ánh mặt trời mặt đất, nóng rực cảm lập tức chui vào tới, Dazai Osamu đột nhiên nâng lên tay, rũ xuống mắt quét tới, trắng nõn lòng bàn tay thượng quả nhiên nhiều ra một khối to hồng.
Hắn ánh mắt đột nhiên đọng lại.
...... Từ từ, hắn tay có như vậy tiểu sao? Thấy thế nào đều là song hài đồng tay, nhiều nhất bất quá 10 tuổi, mở ra còn không bằng bên cạnh lá cây đại.
Này đôi tay xinh đẹp thật sự, cơ hồ không có hài đồng thịt cảm, nhỏ dài lại mảnh khảnh, bạch phản quang, lại làm tiểu thiếu niên không được nhíu mày đầu.
Quá tể...... Dazai Osamu, tên này còn còn sót lại ở trong trí nhớ. Nhưng chính mình vì cái gì lại ở chỗ này, muốn làm cái gì, quá vãng như thế nào, một mực đều nhớ không rõ.
Có lẽ vốn dĩ nên là như thế này?
Dazai Osamu muốn chiếu chiếu gương, còn không có tới kịp vì trừ bỏ thảo chính là thụ hoàn cảnh buồn rầu, đôi mắt một bế trợn mắt liền nhiều điều trống rỗng xuất hiện dòng suối nhỏ.
Hắn trầm mặc một lát, dùng quỷ dị ánh mắt nhìn chằm chằm nó hai giây, sau đó từ tâm đi đến bên dòng suối nhỏ, bình tĩnh cúi đầu. Dòng nước thanh triệt thấy đáy, ào ào quay cuồng ra giòn vang, bọt sóng lại ly kỳ không có đánh nát "Kính mặt", rõ ràng ảnh ngược ra hài đồng bộ dáng.
Diều sắc mắt đào hoa hơi có viên độn, lân lân thủy quang chảy xuôi ra không hề là câu nhân mị ý, là lại ngọt lại thuần đáng yêu. Thật dài lông mi đánh cuốn, một phiến liền muốn nhẹ nhàng hóa điệp, tiểu xảo cánh môi lộ ra nhạt nhẽo thiển phấn. Làn da bạch như ngưng chi, mang điểm trẻ con phì, rất giống cái tinh xảo búp bê Tây Dương.
Ảnh ngược trung chính mình mang màu đỏ mũ choàng, xuyên chính là nam nữ chẳng phân biệt áo dài, vạt áo hơi khoan, chợt vừa thấy giống váy. Trên chân đạp tiểu giày da cùng quá đầu gối bạch tất chân, tay phải vác cái cái bố tiểu rổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .