【all quá 】 khát vọng

274 16 0
                                    

https://chuzizhi.lofter.com/post/2023f526_1cbeeab22

★ chủ yếu đề cập giới quá cùng đôn quá, những người khác suất diễn siêu thiếu báo động trước

★ này thiên trung đảo tuổi đã dài quá chút



1.

“Nhưng hắn là ta duy nhất học sinh.”

Hắn nghe được hắn tiên sinh nói như vậy.





2.

Trung đảo ghen ghét giới xuyên.

Mọi người đều biết biết giới xuyên hận hắn, bực hắn, hận không thể giết hắn. Nhưng rất ít có người biết, hắn cũng có không mang theo sát khí phẫn nộ va chạm hướng giới xuyên.

Có lẽ hắn ở giới xuyên trước mặt lại là mười phần chân thật —— quá châm chọc.

Dazai Osamu tựa hồ hoàn toàn không ý thức được chính mình lời này có bao nhiêu đả thương người, trung đảo song quyền tại bên người lặc khẩn. Nhiều buồn cười —— cái này hắn cùng giới xuyên đều cảm thấy đối phương được đến chính là chính mình tha thiết ước mơ không thể được chi vật, bọn họ nên cho nhau ghen ghét, cho nhau cắn xé ——

Chính là giới xuyên muốn, tiên sinh đã sớm cho.

Chỉ có hắn còn cái gì đều không chiếm được.





3.

Trung đảo ghen ghét giới xuyên.

Quá tể có thể không chút nào để ý mà ở người khác trước mặt thừa nhận “Đối đôn quân dạy dỗ chỉ là đối hậu bối chỉ điểm”, cũng có thể ở bạn bè mộ trước thừa nhận giới xuyên là hắn duy nhất đệ tử. Giới xuyên nắm giữ hắn vĩnh viễn không chiếm được đồ vật —— duy nhất đệ tử thân phận, cùng với càng thêm chân thật, không thêm che giấu quá tể tiên sinh.

“Ý đồ phỏng đoán quá tể tiên sinh người, đều sẽ lâm vào tự hỏi mê cung.”

Đây là giới xuyên nói cho hắn, hắn nói không tồi. Quá tể tiên sinh ở võ trang trinh thám xã luôn là như vậy tuỳ tiện, khoa trương, tươi cười trung mang theo nghịch ngợm cùng ôn nhu, sợi tóc mềm mại ghé vào trên bàn, dùng đáng yêu ngữ khí dễ nghe thanh âm nói “Không quan hệ không quan hệ”, cử chỉ gian mang theo khác tiêu sái soái khí.

Chính là sau lại hắn dần dần trực giác, có lẽ nụ cười này đầy mặt người hiện tại so với hắn Mafia thời đại càng đáng sợ. Hắn cười đem sở hữu sự tình đều để vào chính mình tính kế trung, giơ lên tay tới làm đầu hàng tư thái, trong ánh mắt lại toàn là đạm mạc cùng khinh thường.

Phất tay nắm bàn cờ, lại bắt tay giấu ở phiền toái tinh, không đáng tin cậy gương mặt lúc sau, chỉ ngẫu nhiên ở bạn bè mộ trước mới lộ ra một ít bi thương quá tể tiên sinh ——

Là khó có thể nắm lấy tốt nhất chú giải.







4.

Chính là Mafia thời đại quá tể tiên sinh cũng sẽ như vậy sao? —— so với như vậy nghịch ngợm tiểu cục cưng, hắn khi đó nhất định càng thêm lãnh khốc, chân thật. Hắn đối giới xuyên tất nhiên không thêm che giấu, mặc dù xem giới xuyên tính cách cùng đối hắn chấp nhất, hắn tất là không có ôn thanh tế ngữ mà dạy dỗ cái này đệ tử, khả năng còn sẽ động một chút đánh chửi, châm chọc mỉa mai, ngắn ngủn một cái tán thành đều không muốn cho. Nhưng vô luận như thế nào, khi đó quá tể tiên sinh, tuổi trẻ, kiêu ngạo, chân thật đến ác liệt, kiêu ngạo đến đáng yêu.



alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ