【all quá 】Death to life

163 16 0
                                    

https://qingruohanyu153.lofter.com/post/30b65e6c_2b5a400e1

Viết ở đằng trước:

5k tự ngắn kết thúc

* lạc đề hệ liệt, ngốc nghếch ý thức lưu

* ấu tể, hắc khi tể, bạch tể, thủ lĩnh Tể tướng kế lui tới

* tư thiết như núi, bộ phận cải biến văn vùng đồng hoang có nội dung

Trọng độ OOC thuộc về ta, nhân vật thuộc về lão sư

* người đọc sách sự kia có thể kêu hành văn lạn sao, kêu không hành văn

*ALL quá ngụy toàn viên hướng, CP cực kỳ không rõ ràng

Chúc đọc vui sướng

Death to life

Hướng chết mà sinh

​I will die again and again to understand that life is endless.

Ta đem đã chết lại chết, lấy minh bạch sinh là vô cùng vô tận.

—— Tiger 《 chim bay tập 》​

『 linh 』​

Dazai Osamu đã chết, sớm tại rất nhiều năm trước kia hắn cũng đã qua đời.

『 nhất 』​ khi còn nhỏ chôn vùi ​

Dazai Osamu đã chết, chết ở hắn tám tuổi năm ấy Siberia gió lạnh bên trong.

Giống như vườn địa đàng ăn xong trái cấm Adam đạt được có thể cùng thượng đế so sánh trí tuệ, lại bị trục xuất vườn địa đàng, ​ từ nay về sau không thể không suốt ngày sống ở vì sinh tồn đánh giặc nhật tử trung. Dazai Osamu cực kỳ thông minh, bởi vậy thượng đế quyết định cướp đi hắn hết thảy.

Hắn là bị thần nguyền rủa hài tử.

Hừng hực bốc cháy lên lửa lớn đốt cháy hắn gia, cực nóng vặn vẹo không gian cổ vũ tàn sát bừa bãi ngọn lửa đem cha mẹ hắn huynh trưởng cùng nhau cắn nuốt mang hướng hoàng tuyền chi lộ. Này đống rời xa đám người mà kiến phòng ở phát ra than khóc, lại không có thể chờ tới bất luận cái gì cứu viện, chỉ có vạn vật tẫn hủy sau trống không hạ đầy đất hài cốt cùng tro tàn ​, cùng với ôm một cái tàn phá bất kham thú bông Dazai Osamu.

Dazai Osamu kéo cũ nát thú bông rời đi này phiến hoang dã ​, khắp nơi lưu lạc. Đầy người bụi đất che giấu không được hắn giảo hảo dung nhan, vì vậy bị lừa bán nhi đồng phạm tội tổ chức theo dõi, bị chặn ngang tiệt đi, ném thượng khai hướng Nga con thuyền.

Xinh đẹp tiểu nam hài, đương nhiên muốn đổi thành càng thêm xinh đẹp tiền tài.

Thuyền rốt cuộc chậm rì rì ngừng ở cảng, Dazai Osamu ở hai cái tổ chức giao dịch lỗ hổng mang theo chính mình thú bông thành công trốn đi.

Siberia vào đông dị thường rét lạnh, dữ dội vô tình đem không thể trước tiên rời đi chim mỏi đánh hạ không trung, màu trắng lông chim cùng tuyết trắng xóa dung thành nhất thể, dần dần ăn mòn thành nhan sắc càng thêm gần trắng bệch hài cốt.

Quần áo đơn bạc tiểu nam hài để chân trần một mình đi ở này ​ một giới mênh mông bên trong. Thoạt nhìn mềm yếu vô hại tuyết cắt vỡ hắn mảnh khảnh mắt cá chân, chảy ra huyết châu nhiễm hồng hắn đi qua lộ; vô số bay xuống bông tuyết băng tinh trầm trọng mà đè ở đầu vai hắn, làm hắn bước đi khó đi. Hắn cả người đều mau đông lạnh được mất đi chỉ cảm thấy, nhưng hắn chỉ là máy móc tính mà đi phía trước đi, ôm chặt lấy trong tay thú bông.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ