【 trung quá 】 Trung Nguyên trung cũng nói hắn thống hận đi công tác nhật tử

478 22 0
                                    


https://www.lofter.com/front/blog/home-page/ganlichang

Attention: Ngốc nghếch bánh ngọt nhỏ, ở chung + xác định quan hệ tiền đề, ngàn tự áo quần ngắn, quá tể · giả làm nũng · thật kịch bản · trị lui tới thỉnh chú ý, rác rưởi lão i cầu các vị thỉnh điểm mắng......

Quá · giả làm nũng · tể · thật kịch bản · trị √





-

"Trung cũng --" Dazai Osamu lười biếng mà ghé vào trên sô pha, vừa động đều không nghĩ động mà kêu chính mình cộng sự tên, còn dùng cái loại này ghê tởm kéo trường âm ngữ điệu.

"Làm gì a quá tể, còn có không cần dùng cái loại này ghê tởm ngữ điệu kêu ta a!" Xa ở trong phòng bếp không biết ở làm chút gì đó Trung Nguyên trung cũng nghe đến sau, vẫn là không ra tay tới đi ra phòng bếp đi xem hắn kia đáng chết cộng sự lại muốn làm gì.

"Ngươi tốt nhất có việc, bằng không lãng phí ta thời gian chờ lát nữa cơm trưa liền không ngươi phần."



"...... Trung cũng." Dazai Osamu trầm mặc một thời gian, đột nhiên đứng đắn ngữ khí, "Sâm tiên sinh làm cơm hảo khó ăn."

???



"...... Ha?" Trong lúc nhất thời Trung Nguyên trung cũng không hiểu được Dazai Osamu lời nói muốn biểu đạt ý tứ, không rốt cuộc vẫn là nhà mình bạn trai vẫn là sủng đi, "Dù sao cũng là thủ lĩnh nấu cơm gì đó...... Vẫn là không rất thích hợp đi."

Nghe nói Dazai Osamu không nói gì, chỉ là thân mình thay đổi cái phương hướng tiếp tục ở trên sô pha nằm bò.



???

"?Uy quá tể ngươi rốt cuộc muốn làm gì?!" Trung Nguyên trung cũng tỏ vẻ hắn thật sự nên không hiểu chính mình cộng sự đầu đều trang cái gì.

Thân là hành động phái Trung Nguyên trung cũng động tác vĩnh viễn so ý tưởng mau, hắn một cái bước nhanh bay lên đi đem đưa lưng về phía hắn Dazai Osamu lật qua thân mình tới, lại ngoài dự đoán mà thấy được đối phương kia phó thất ý biểu tình.



Trắng nõn sạch sẽ khuôn mặt nhỏ thượng có chút không bình thường trắng bệch, ngày thường lông xù xù đầu rũ đi xuống, cặp kia xinh đẹp diều sắc mắt đào hoa giống như không vui mà nửa hạp, hắn buông xuống mặt mày nhìn dưới mặt đất.



Nếu là có tai mèo nói phỏng chừng đã sớm gục xuống xuống dưới.

Trung Nguyên trung cũng như thế Âu Âu Châu mà nghĩ.

"Ách, uy quá tể ngươi, không có việc gì đi...... Làm sao vậy đây là......?" Tuy rằng trong lòng ý tưởng là thực không hài hòa một mặt, nhưng là ngoài miệng vẫn là không am hiểu nên như thế nào hống chính mình khó hiểu cộng sự.

Trung Nguyên trung cũng làm Dazai Osamu nâng lên đầu nhìn hắn, "Quá tể, mau nói ngươi rốt cuộc làm sao vậy?"

Dazai Osamu biết chính mình sức lực so bất quá trung cũng, cho nên chỉ là phiết qua đi đầu không xem hắn.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ