https://www.lofter.com/front/blog/home-page/tiankongyiqinghaiyilan
Summary:
❖all quá tiền đề, vô lại phái sân nhà
❖ có tham khảo nguyên tác 《 hắc là lúc đại 》
❖ hành văn kém +ooc chú ý
❖ toàn văn 4.5k+
--------
1.
Máy quay đĩa truyền phát tin cổ điển âm nhạc lại một lần tới rồi kết thúc.
Người mặc màu đỏ thẫm áo choàng bartender quen thuộc mà đem đĩa nhạc gỡ xuống, nhìn qua còn tạm thời không có đổi mới ý tưởng.
Quán bar đêm nay khách nhân thiếu đến cực kỳ, tự nhiên cũng càng thêm an tĩnh. Cuộn ở ghế tam hoa miêu đã ngủ say, trừ bỏ bartender lau chén rượu cọ xát thanh, liền chỉ còn lại có băng cầu thường thường đụng tới ly vách tường phát ra giòn vang.
Quầy bar bên thiếu niên nửa nằm ở trên mặt bàn, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm trước mặt chuế bọt nước pha lê ly xuất thần, nhìn rơi vào cam kim sắc rượu ánh đèn chiết ra từng điều thật nhỏ quang văn, lại đang tìm đến điểm dừng chân trước bị hắc ám giấu đi.
Thang lầu phát ra lệnh người ê răng kẽo kẹt thanh. Có người xuống dưới.
Nghe quen thuộc tiếng bước chân dừng ở cách đó không xa, thiếu niên khóe miệng có chút không chịu khống chế mà giơ lên: "Buổi tối hảo a, hai vị."
"Ân." Người tới hơi hơi gật đầu, xem như đáp lại.
"...... Buổi tối hảo." Một vị khác còn lại là phát ra mang theo thở dài thanh âm, thuận tay đẩy đẩy đôi mắt.
Máy quay đĩa khởi động, thư hoãn âm nhạc lại lần nữa lưu chuyển.
"Hôm nay là cái gì đặc biệt nhật tử sao?" Tiếp nhận chính mình điểm rượu, bản khẩu an ngô lưu ý đến thiếu niên bất đồng với thường ngày ăn mặc, "Khó được gặp ngươi ăn mặc như vậy chính thức."
"Liền tính là ta, cũng sẽ ngẫu nhiên mà nghĩ ở bình thường nhật tử hảo hảo trang điểm nha." Dazai Osamu híp mắt cười rộ lên, "Ta chính là lập tức liền tới cho các ngươi thưởng thức đâu!"
"Kia thật đúng là chúng ta vinh hạnh."
"Ai ~ an ngô thật là khó hiểu phong tình a." Nói xong, lại chuyển hướng bên kia, "Dệt điền làm cảm thấy thế nào?"
"Ta sao?" Bị điểm đến danh, Oda Sakunosuke lúc này mới bắt đầu đánh giá khởi bạn tốt phục sức tới.
Trước mặt nhân thân thượng ăn mặc cứng đờ ba viên khấu tây trang, bên trái cổ áo có khác một đóa tươi đẹp hoa hồng đỏ, chỉ còn mắt phải băng vải như cũ bảo trì nguyên dạng. Thay cho kia kiện quá mức rộng thùng thình hắc áo khoác sau, như vậy quần áo làm hắn nhìn qua càng giống một vị vô ưu vô lự tiểu thiếu gia.
"Rất đẹp, quá tể." Đón thiếu niên tràn ngập chờ mong ánh mắt, Oda Sakunosuke phát ra tự đáy lòng ca ngợi, "Này bộ quần áo thực thích hợp ngươi."
"Không sai đi!" Được đến khích lệ Dazai Osamu nhìn qua kiêu ngạo cực kỳ, "Ta soái khí chính là có thể khống chế được bất luận cái gì quần áo nga!"
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .