https://www.lofter.com/front/blog/home-page/ganlichang
◈ đại lượng hoàn sát hoàn biên hoàn cầu hoàn thỉnh chú ý, sẽ ở hoàn đình hoàn xe hoàn tràng hoàn bổ đương
◈ kỳ kỳ quái quái chơi pháp lại lại lại lại gia tăng rồi!!! ( không ngươi
◈ không có đầu sản vật, nhưng vẫn là muốn bình luận
◈ bình luận bình luận bình luận!!!
◈ nơi này làm trường, cảm tạ gặp được
[ 1 ].
Yokohama các vị di động lại không duyên cớ nhiều ra cái đồ vật, làm nguyên bản sạch sẽ ngăn nắp mặt bàn trở nên lung tung rối loạn.
Đó là cái có thể nói còn thực làm ầm ĩ tiểu gia hỏa.
Hơn nữa thập phần quen mắt.
[ 2 ].
Trung Nguyên trung cũng gần nhất luôn là cảm giác có điểm không thích hợp, cái loại này giống như có người nào vẫn luôn ở giám thị hắn sinh hoạt dường như, lệnh người chán ghét .
Tuy rằng thân phận của hắn là Mafia cán bộ, tổng hội bởi vì nhiệm vụ mà trêu chọc đếm không hết thù địch, ngày thường cũng sẽ có như vậy mấy cái không biết tốt xấu gia hỏa muốn giết hắn, nhưng là thực mau liền sẽ bị hắn phát hiện hơn nữa giải quyết rớt, mà cái loại này tùy theo mà đến bị giám thị cảm liền biến mất .
Nhưng lần này không giống nhau, hắn tìm đã lâu, thậm chí ngay cả chính mình thân cận cấp dưới nhất khả nghi gia hỏa đều từng cái thẩm tra cái biến, đến cuối cùng cũng không có phát hiện khả năng địch nhân tồn tại .
Kỳ quái, chẳng lẽ là hắn trực giác làm lỗi?
Trung Nguyên trung cũng cứ như vậy rối rắm hồi lâu, thẳng đến có một ngày sâm thủ lĩnh nhắc nhở hắn hắn di động bởi vì một lần hội báo công tác khi rơi xuống phòng họp, muốn hắn đi thủ lĩnh trong văn phòng lấy một chút, Trung Nguyên trung cũng lúc này mới mơ hồ trung phát giác ra không đúng chỗ nào .
"Thủ lĩnh, thuộc hạ tới ."
Trung Nguyên trung cũng gõ cửa mà nhập, thói quen tính đỡ đỡ mũ .
Sâm tiên sinh buông bút di động thuộc hạ mấy trương tư liệu vị trí, ngồi ở vị trí thượng nâng lên đôi tay, "A, là trung cũng quân, rốt cuộc tới ."
"Là, thuộc hạ phương hướng ngươi lãnh tiếp theo cái nhiệm vụ, nhân tiện đem quên đi di động lấy về đi ."
"Không, nhiệm vụ liền miễn, so với cái này......"
Sâm tiên sinh nhìn nhìn bên cạnh di động ý bảo hắn, "Trung cũng quân vẫn là trước nhìn xem bên trong tư liệu gì đó có hay không thiếu đi, rốt cuộc như vậy quan trọng đồ vật bị mất man lâu ."
"...... A, là thủ lĩnh ."
Vì thế Trung Nguyên trung cũng cứ như vậy mơ mơ màng màng lại một thân thoải mái mà đi trở về .
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .