https://yiqianyuan06646.lofter.com/post/3187ee49_1c82a5b54
Nguyên tác hướng, ooc ta, thời gian tuyến thác loạn.
Đôn quân trường hợp.
Đau.
Quá đau.
Còn có điểm lãnh.
Dazai Osamu ở đầu mùa xuân thời tiết ngưỡng mặt nhào vào kia phiến thủy, trên người vật liệu may mặc sũng nước nước đá trở nên nặng trĩu, hắn liên tiếp sặc tiến mấy ngụm nước đi, ngực tiếp theo tấc như là lửa đốt dường như phỏng lên.
Nhảy xuống thời điểm không lưu ý giống như bị thương cái gì thân thể bộ vị, ở tảng lớn tảng lớn đau đớn phân không rõ ràng lắm. Dazai Osamu ở dưới nước nhìn ảm đạm ánh mặt trời bị nước gợn mở ra, lắc qua lắc lại giống hi toái bạc. Hắn giống như tại hạ trầm.
Cảm giác hít thở không thông vây quanh đi lên bóp chặt hắn yết hầu túm chặt ống tay áo, đang ở dùng một loại vô cùng quen thuộc phương thức đem hắn kéo vào tử vong vĩnh vô hương.
Quá tể tiên sinh ——
Quá tể tiên sinh!!!Đó là một phen tuổi trẻ thanh triệt tiếng nói, 15-16 tuổi thậm chí liền ngọt ngào thiếu niên âm cuối còn không có rút đi. Đã nửa ngất xỉu đi Dazai Osamu chỉ nghe thấy mơ mơ hồ hồ bọt khí thanh, lúc sau có ngón tay bắt lấy hắn cánh tay, đốt ngón tay ôm lấy hắn cẩn thận xương cổ tay hướng lên trên kéo.
Kia ngón tay mang theo nhảy nhót độ ấm, ấm đến mau thiêu cháy.
……
Nakajima Atsushi ướt dầm dề mà ngồi ở bên hồ mặt sàn xi măng thượng, ngọn tóc tích táp lội nước châu. Hắn đại thở hổn hển hai khẩu khí, vội vội vàng vàng xoay người sang chỗ khác xem giống nhau ướt dầm dề nằm yên Dazai Osamu.
Dazai Osamu ngồi dậy tới, cả người đều tản ra uể oải, sắp thực thể hóa tử khí. Nhận ra Nakajima Atsushi mặt lúc sau nháy mắt thay đổi cái biểu tình ra tới.
“A nha, là đôn quân.”
Nakajima Atsushi mày ninh thành một khối ngật đáp. Ai có thể nói cho hắn vì cái gì tháng này trải qua Yokohama công viên thời điểm đều có thể vớt đi lên một cái Dazai Osamu?
Hắn bất đắc dĩ mà thở dài, “Quá tể tiên sinh…… Lúc này mới đầu mùa xuân đâu ngài như vậy đầu thủy là sẽ cảm mạo nha.” Âm cuối rối rắm ở một chỗ, hắn đối Dazai Osamu quá mức thường xuyên tự sát hành vi thật sự thúc thủ vô thố. Khuyên bảo lại vô dụng, cũng chỉ có thể tận lực nhìn chằm chằm, nhìn đến hắn nhảy dựng đi xuống liền vớt.
Lúc này thái dương ra tới. Kim sắc thủy từ tầng mây vết nứt chỗ chảy xuống tới, ở khắp nơi nóng chảy kim giống nhau bày ra mở ra. Nakajima Atsushi đứng dậy, cảm thấy không khí bắt đầu biến ấm.
Người kia thế giới lại là cái dạng gì đâu?
Không chuyện ác nào không làm cảng Mafia? Kia đã thành qua đi thức, nhưng những cái đó ký ức cùng vết máu giống như một hồi hình phạt giống nhau dấu vết ở hắn cốt nhục, giương nanh múa vuốt mà trên da trảo xuất huyết sắc vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .