https://hehua096.lofter.com/post/205b9ded_1cd26fbb8
“Hảo lãnh ——”
Ở ngay từ đầu cơ hồ toàn thân đều phải bị đông cứng, dòng nước từ trên mặt lao nhanh mà qua, đem cả người bao phủ.
Hắn nhịn không được oán giận, nước sông không có trước kia thanh triệt a, liền ánh mặt trời cơ hồ đều phải nhìn không thấy. Kim sắc ấm huy bị bùn sa ngăn lại, ở nhất định phải đi qua chi trên đường kéo ra “Cấm thông hành” cái chắn.
Nhưng theo sau lại bình thường trở lại, “Ta bổn ứng nhìn không thấy quang”.
Chỉ là tính cả ấm áp đều không có bị truyền lại, phảng phất lẫn vào băng tra nước sông phân ra vô số đạo cực thật nhỏ nhánh sông chui vào xoang mũi ở phổi vòng ra lốc xoáy, ở cổ xưa dưỡng khí hạ trốn tránh, vô hình trung đông lại mỗi một cây mao tế mạch máu.
Không nghĩ động, thần kinh cũng mệt mỏi vô cùng, chẳng sợ gần là khẽ động cơ bắp làm một ngón tay trừu động đều nhấc không nổi sức lực, càng không cần đề từ trong nước giãy giụa dựng lên.
Thân thể bị rét lạnh hoàn toàn bao vây thời khắc đó, liền cầu sinh dục đều sẽ vô tình mà đào tẩu đi.
Bất quá cùng ta không quan hệ, hắn tưởng, loại này dục vọng hắn từ lúc bắt đầu liền chưa từng có được.
-
“Thật lãnh a.”
Thừa dịp sâm trị liệu người bệnh khi hắn trộm nhảy xuống hà, vừa mới bị vội vàng tới rồi sâm vớt ra mặt nước hắn từ đầu đến chân đều nhỏ nước cơ bắp khống chế không được sinh lý tính run rẩy —— khi đó hắn còn khó có thể tinh vi khống chế mỗi một khối cơ bắp.
“Hiện tại ta thoạt nhìn đại khái so lan đường tiên sinh còn không xong đi”
“Thật là thất lễ a, Dazai-kun, không thể nói như vậy lan đường quân nga?”
Sâm xoa tóc nghiêng đầu nhìn về phía hắn.
Lúc đó cảng hắc thủ lĩnh còn bất quá là cái không chớp mắt tư nhân bác sĩ. Cùng sau lại bị hắn đề bạt thành chuẩn cán bộ lan đường duy nhất tiếp xúc cũng bất quá là lan đường thường xuyên tới phòng y tế sưởi ấm bảo bảo.
Đương nhiên, nếu là nói sâm bác sĩ cái gì đều không có mưu hoa hắn là không tin. Bởi vì, hắn tuyệt đối không thể quên chính là, gần là không đến một tháng sau, sâm liền cùng hắn hợp mưu ám sát trước đại, giả tạo di ngôn, bước lên cái kia vị trí.
Bất quá lúc này sâm tiên sinh còn không có như vậy nhiều cố kỵ, này đại khái là hắn cuối cùng làm càn —— có lẽ dùng cái này từ ngữ hình dung không quá thỏa đáng, nhưng này thật là sâm cuối cùng có thể đem tiếng lòng thổ lộ, cũng hoàn thành nhật tử.
Cho nên hắn tổng cảm thấy cái kia vị trí là gông xiềng, màu đỏ khăn quàng cổ cũng đều không phải là là cái gì vinh quang mũ miện, bị giam cầm chính là bản chất đồ vật, có thể sử một người hoàn toàn thay đổi, đủ để đem rất nhiều che giấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .