【 loạn quá 】 thiên tài trưởng thành vật ngữ

287 18 0
                                    

https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com

Là mười bốn tuổi loạn bước cùng mười tuổi quá tể.

Nếu loạn bước ở bị xã trưởng nhặt được phía trước, trước bị quá tể nhặt được.

Chú ý: Gặp được xã trưởng phía trước loạn bước cùng hiện tại tính cách sai biệt trọng đại.

..................................................................

Loạn bước gặp được cái kia kỳ quái tiểu hài tử thời điểm, vừa mới bị bưu cục khai trừ.

Bởi vì hắn tự tiện đem rác rưởi bưu kiện lấy ra tới vứt bỏ, kết quả các đại nhân liền sinh khí.

Thật sự quá kỳ quái, đem rác rưởi bưu kiện đưa qua đi ai sẽ cao hứng a, các đại nhân rốt cuộc suy nghĩ cái gì, loạn bước hoàn toàn không hiểu được. Hắn không cao hứng mà đá ven đường đá, lại bị đột nhiên đáp lời: "Bởi vì, các đại nhân đều là ngu ngốc a."

Cùng hắn đáp lời chính là một cái đại khái chỉ có mười tuổi hài tử, ăn mặc thiển sắc hòa phục, không biết vì sao, một con mắt bị băng vải triền lên.

Hắn dùng dư lại kia chỉ diều sắc con ngươi nhìn loạn bước, lại lặp lại một lần: "Bởi vì các đại nhân tất cả đều là ngu ngốc a, cho nên căn bản phân không rõ cái gì là rác rưởi bưu kiện nga."

"Không đúng đi," tâm linh nơi nào đó cùng hài tử nói sinh ra cộng minh, nhưng loạn bước vẫn là càng tin tưởng cha mẹ dạy dỗ, "Đại nhân khẳng định so hài tử hiểu nhiều lắm."

Đứa bé kia chớp chớp mắt: "Ta năm nay mười tuổi."

Loạn bước nhanh chóng lý giải hắn ý tứ: "Ngươi là nói ngươi so với ta hiểu nhiều lắm sao? Trước nói hảo, vừa rồi cái kia nhưng không tính."

Hài tử gật gật đầu, hỏi: "Ngươi kế tiếp có trụ địa phương sao?"

Loạn bước bị chọc trúng đau điểm, không cao hứng mà trả lời: "Này không phải nhìn sẽ biết sao?"

"Đó chính là đã không có." Hài tử lộ ra nắm chắc thắng lợi tươi cười.

Loạn bước càng thêm khó chịu mà nheo lại mắt: "Chẳng lẽ ngươi liền có trụ địa phương sao?" Hắn liếc mắt một cái liền nhìn ra đứa nhỏ này cùng hắn giống nhau không nhà để về.

Hài tử lại càng thêm vui vẻ.

"Lập tức liền có."

Hắn khắp nơi nhìn xung quanh, thực mau liền có mục tiêu, nghiêng ngả lảo đảo đi đến mục tiêu bên người. Mục tiêu lập tức quan tâm mà nâng dậy nhìn như vô hại tiểu hài tử.

Loạn bước nhìn thoáng qua kia hài tử lựa chọn đối tượng. Trung niên nam tính, công ty lớn viên chức, công tác không tính thuận lợi, ly quá một lần hôn, hiện tại một người sống một mình, tính cách thành thật yếu đuối, là trên đường một trảo một đống không thú vị nam nhân.

Loạn bước cũng ở công tác khi gặp gỡ quá hắn vài lần, mỗi lần nam nhân đều là một bộ cảnh tượng vội vàng bộ dáng, mắt cũng không chớp mà lược quá loạn bước hướng trong nhà đuổi. Bất quá trước mắt, hắn lại ở cùng xuyên hòa phục hài tử nói chuyện với nhau trung, mắt thường có thể thấy được mà lơi lỏng xuống dưới, luôn là khổ đại cừu thâm trên mặt lộ ra mỉm cười, ở kia hài tử duỗi tay chỉ chỉ loạn bước sau, nam nhân gật gật đầu, hài tử liền hưng phấn mà chạy đến loạn bước bên người: "Ca ca, cái kia đại thúc nói có thể tạm thời thu lưu chúng ta!"

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ