【all quá 】 nghe nói cán bộ đại nhân có làn da cơ khát chứng

400 28 0
                                    

https://ruolianer.lofter.com/post/31cd9095_2b4fdb8d8

Summary: Nột, nghe ta nói, cái kia hàng năm đem chính mình bao vây ở màu đen áo khoác cán bộ đại nhân, kỳ thật...... Cực độ khát vọng bị người đụng vào lại mẫn cảm sợ đau đến thực đâu.

* thời gian tuyến cốt truyện hỗn loạn, nghĩ đến cái gì viết cái gì

* hàm hắc hóa tình tiết

* trung / đà / sâm quá

01

"Phanh ——"

Lạnh băng vũ trút xuống mà xuống, vài giọt dọc theo Dazai Osamu tái nhợt sườn mặt từ từ chảy xuống, ở hắn thon dài trắng nõn trên cổ đồ ra một đạo đạm sắc dấu vết, chưa đi đến liền trên cùng một viên nút thắt đều bị khấu thượng cổ áo.

Hắn tuổi xen vào thiếu niên cùng thanh niên chi gian, bị dù mái bóng ma lung trụ khuôn mặt tối tăm tuấn mỹ, có loại sống mái mạc biện cảm giác.

Một giọt trong suốt dừng ở hơi cuốn lông mi thượng, run rẩy.

Vì hắn chấp dù thủ hạ lặng lẽ giương mắt, ánh mắt ở Dazai Osamu trên mặt một xúc tức ly, lại không dám nhiều nghỉ chân nửa phần.

Chẳng sợ vị này cán bộ đại nhân có trong truyền thuyết ác ma mỹ lệ, chỉ liếc mắt một cái, liền có thể kích khởi nhân loại nội tâm bí ẩn chiếm hữu dục.

Nhưng đồng thời, hắn tra tấn người thủ đoạn cùng hắn dung mạo giống nhau, là cực độ trí mạng.

Mấy ngày trước, liền có một tân nhân nhân đối phương mỹ mạo mất tâm trí, thế nhưng ý đồ hạ dược nhiễm / chỉ hắn.

Cuối cùng kết cục, là Dazai Osamu ở người nọ còn sống thời điểm, đối với dưới trướng mọi người mặt, mỉm cười đem trên người hắn xương cốt cấp từng cây thân thủ gõ toái.

Cấp dưới còn nhớ rõ, người kia sau khi chết, trên người xích sắt huyết như thế nào đều rửa không sạch, hồng thấu bạch xương cốt đôi đầy đất.

Dazai Osamu đen nhánh đế giày dẫm lên đối diện người ngực, đem hắn thật mạnh đạp trên mặt đất, bắn khởi vô số hỗn lầy lội nước bùn.

Hắn vươn một bàn tay, nòng súng ở giấy bạch màu da làm nổi bật hạ có vẻ càng thêm đến hắc.

Dò ra ống tay áo thủ đoạn cũng bị màu trắng băng vải quấn quanh, nhô lên khớp xương làm người đều không khỏi lo lắng này chỉ xinh đẹp tay có thể hay không không chịu nổi lạnh băng súng ống trọng lượng, gập lại tức đoạn.

Hắn đem khuỷu tay đáp ở khúc khởi đầu gối, chậm rãi cúi người, họng súng nhắm ngay trên mặt đất nam nhân cái trán.

"Như thế nào, muốn làm thà rằng bị tra tấn cũng không muốn phun nửa cái tự anh hùng?"

Dazai Osamu nhẹ nhàng cười, hoảng hoa nam nhân kia mắt.

"Đáng tiếc ——"

"Trò chơi kết thúc."

Một giọt nước mưa dọc theo đen tối họng súng chảy xuống.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ