https://www.lofter.com/front/blog/home-page/tiankongyiqinghaiyilan
Summary:
❖ như đề, là cải trắng một văn kế tiếp bổ sung ( trước thiên chọc )
❖ đã kết giao vì bổn thiên độc lập giả thiết, cp hướng cực độ rõ ràng báo động trước
❖ hành văn kém +ooc+ văn mạt siêu trường bb lẩm bẩm báo động trước
❖ toàn văn 2k
-------
Phía trước là mạ kim quang màu cam hồng thái dương.
Nhìn qua ấm áp dễ chịu bộ dáng.
Chạng vạng kim sắc trong gió nhẹ, Dazai Osamu đứng yên ở tại chỗ, nhìn theo kia luân mặt trời lặn đi bước một rời đi chính mình, hướng về chân trời đường chân trời tới gần.
Sau đó, hắn nhẹ nhàng giơ lên khóe miệng.
Một.
Hệ hảo dây giày.
Nhị.
Khom lưng, khom người.
Tam --
Vèo mà một tiếng liền chạy đi ra ngoài.
Không dài không ngắn chạy như bay sau, Dazai Osamu bổ nhào vào một cái quen thuộc trên sống lưng, mở ra hai tay câu lấy người nọ cổ, thuận thế liền làm koala.
Đối phương bị này nhất chiêu đánh trúng đột nhiên không kịp phòng ngừa, hợp với đi phía trước lảo đảo vài bước, hơi kém không mang theo người cùng nhau quăng ngã trên mặt đất.
"Quá tể ngươi có bệnh đi!?" Nhanh chóng ổn định trụ thân hình Trung Nguyên trung cũng quay đầu liền hướng treo ở chính mình trên người người khai mắng, "Đột nhiên phác lại đây là muốn làm cái gì a!"
"Ai làm trung cũng không đợi ta liền đi rồi!" Cố ý kéo lớn lên thanh âm cư nhiên làm hắn nghe ra ủy khuất ý vị, "Cẩu cẩu tự tiện rời đi chủ nhân nói chính là sẽ thê thê thảm thảm đói chết ở đầu đường nga!"
"Thiếu tới cấp ta này bộ, nhanh lên buông ra!"
"Mới ~ không cần!" Cánh tay ngược lại thu đến càng khẩn.
Trung Nguyên trung cũng thở dài nhắm mắt bảo trì bình tĩnh, ở trong lòng chất vấn chính mình rốt cuộc vì cái gì muốn biết rõ có khả năng tự tìm phiền toái tiền đề hạ còn lựa chọn đi con đường này.
Bằng không trực tiếp dùng quá vai quăng ngã giải quyết đi.
Như vậy nghĩ, vươn tay lại ở chạm được đối phương cánh tay một khắc thay đổi lực độ, phục mềm dường như vỗ nhẹ hai hạ, lại xoa thượng đầu vai ăn vạ không đi đầu, không thể không nói lông xù xù tóc quăn thật sự thực hảo sờ.
"...... Hảo buông ra, ta cùng ngươi một đạo đi là được."
Liền ngữ khí đều đi theo bằng phẳng không ít.
Hảo đi, hắn xác thật cũng là có như vậy điểm chờ mong có thể gặp được gia hỏa này.
Chỉ có như vậy một chút mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .