【all quá 】 Mary Sue Dazai Osamu quan sát nhật ký

455 39 0
                                    

https://qianmo120853.lofter.com/post/1ff3455e_2b4e4a1b1

▷ không phẩm tiểu đoản văn, cực độ ooc

▷ tiêu đề cùng nội dung ly hôn

Hắc mộc thanh vũ đi vào văn hào dã khuyển thế giới sau, ở hệ thống hiệp trợ hạ thực mau liền công lược đại bộ phận nhân vật. Hơn nữa ở Dazai Osamu bản nhân quạt gió thêm củi hạ, Dazai Osamu thành công trở thành ẩn hình người.

Nhưng là, hắc mộc thanh vũ tiểu thư tỏ vẻ cái này giả dối thế giới chỉ có quá tể tiên sinh có thể cho nàng một tia chân thật.

Cho nên nàng thực thích dính Dazai Osamu.

Mọi người đều biết, dưới tình huống như vậy Dazai Osamu thực dễ dàng liền sẽ bị nhằm vào. Nhưng cố tình hắc mộc thanh vũ nhìn qua thật sự thực thích Dazai Osamu, hơn nữa thừa nhận quá, bất quá không phải luyến ái thượng thích, mà là bằng hữu thích.

Sau đó vì không chọc hắc mộc thanh vũ phiền chán, mọi người từ bỏ từng người nhằm vào Dazai Osamu hành động.

"Ô ô ô, quá tể tiên sinh......"

Hắc mộc thanh vũ thực sợ hãi đối mặt chiến đấu, hiện tại nàng tránh ở Dazai Osamu phía sau, không dám nhìn thẳng trước mặt huyết tinh trường hợp.

Âm u phòng ở, gãy chi, máu, khí quan. Lại còn có chỉ là huyền quan.

"Này cũng quá tàn nhẫn......" Kunikida Doppo đẩy đẩy mắt kính, quay đầu.

Nakajima Atsushi cũng là lần đầu tiên nhìn đến trường hợp như vậy, trong lúc nhất thời sững sờ ở tại chỗ.

Sau đó bọn họ nhìn Dazai Osamu vẻ mặt bình tĩnh mà đi vào, hắc mộc thanh vũ rối rắm hai giây, theo sau liền theo đi lên.

Nakajima Atsushi cùng Kunikida Doppo liếc nhau sau cũng theo sau.

Tiến vào phòng ở sau, ba người thường thường đã bị đột nhiên rơi xuống phần còn lại của chân tay đã bị cụt dọa đến.

Ở lần thứ tư bị dọa đến sau, hắc mộc thanh vũ nhìn đứng ở phía trước chờ bọn họ Dazai Osamu, đánh đáy lòng bội phục: "Quá tể tiên sinh, thật là lợi hại."

Nakajima Atsushi sau khi nghe được âm thầm cổ vũ, nghĩ nhất định phải khắc phục chính mình sợ hãi cảm xúc, không thể làm hắc mộc thanh vũ cảm thấy chính mình thực nhát gan, kết quả giây tiếp theo đã bị đột nhiên bay ra tới che kín vết thương đầu dọa đến kêu to lên.

"Đôn, bình tĩnh một chút!" Kunikida Doppo một phen che lại Nakajima Atsushi miệng.

Mà Dazai Osamu không chút do dự kéo hắc mộc thanh vũ đi phía trước chạy một khoảng cách sau ngừng lại, mười mấy thanh đao kiếm đột nhiên từ bọn họ phía trước trạm địa phương sinh trưởng ra tới, nếu bọn họ còn đứng ở kia, sẽ đao kiếm bị đâm thủng đi.

"Ta sẽ chết ở chỗ này đi." Nhìn đao kiếm thượng khô cạn thật lâu vết máu, hắc mộc thanh vũ nói đến.

"Đừng loạn tưởng, ngươi dị năng lực ở chỗ này chính là lợi hại nhất pháp bảo."

Hắc mộc thanh vũ gật gật đầu, hướng Nakajima Atsushi cùng Kunikida Doppo vẫy tay, làm cho bọn họ nhanh lên lại đây.

Trên thực tế Dazai Osamu đã thực bực bội, hắn biết hắc mộc thanh vũ mục đích, vốn định chỉ cần không uy hiếp đến Yokohama cùng võ trang trinh thám xã hắn liền không đi quản những việc này. Kết quả vị này hắc mộc thanh vũ tiểu thư ngược lại ăn vạ hắn.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ