[all quá]

306 26 2
                                    

https://chengjiang970.lofter.com/post/1f453dcd_1cd2dd119?act=qbwaptag_20160216_05

Đóa hoa nở rộ với tiên sinh lông mi, lại khô héo tại tiên sinh đôi mắt
—All hướng, cảng hắc → tể, bao hàm trung sâm hồng bạc → quá

— báo động trước: Này thiên tể là nhiều chu mục sau võ trinh tể, xem ai đều giống hài tử, tính cách cùng nguyên tác lược có khác biệt.



Cảng mafia mọi người đều nói, quá tể tiên sinh là một vị ​ tính tình ôn hòa lại hảo tính tình người.

Quá tể tiên sinh thật là mười phần ôn nhu người tốt đâu, giới xuyên bạc tán đồng thầm nghĩ. Nhưng như vậy tốt tiên sinh thân thể lại không coi là hảo, một năm bốn mùa tổng phải có mấy tháng triền miên giường bệnh, thường xuyên ho khan không ngừng, thủ lĩnh suy nghĩ rất nhiều biện pháp, tự mình vì hắn chẩn trị, nhưng tiên sinh khụ bệnh vẫn như cũ lặp đi lặp lại, vô pháp trị tận gốc, ngược lại là ca ca Akutagawa Ryunosuke khụ chứng nhưng thật ra bởi vì tiên sinh tìm tới bác sĩ có điều giảm bớt.

Tiên sinh tuy rằng ốm yếu nhưng toàn bộ cảng hắc không người dám xem thường hắn, hắn giống như ác mộng trí tuệ cùng thấy rõ lực vì cảng hắc mang đến không đếm được tài sản cùng ích lợi. Bất quá, tuy nói là Mafia cán bộ cấp bậc nhân vật, quá tể tiên sinh lại là một vị ôn nhu vô cùng người.

Tiên sinh cặp kia xinh đẹp diều sắc đôi mắt như là hàm uông ngày xuân hồ nước, cười rộ lên khi sóng nước lóng lánh, ôn nhu đến không thể tưởng tượng. Hắn cùng người khác nói chuyện luôn là không nhanh không chậm, ôn thanh tế ngữ. Giới xuyên bạc xem qua bộ hạ đưa cho tiên sinh thư tình, lá thư kia là như thế này viết: Ngài là nhất ôn nhu xuân phong, ngài là đỉnh núi thuần khiết nhất một phủng tuyết. Nàng cảm thấy có điểm buồn nôn, lại ngoài ý muốn chuẩn xác đâu.

Như vậy tốt tiên sinh, cùng Mafia có chút không hợp nhau. ​

Giới xuyên bạc từng gặp qua tiên sinh cùng dĩ vãng hoàn toàn bất đồng một mặt. Nàng phi thường cảm kích thân thủ đem nàng cùng huynh trưởng từ xóm nghèo mang đi thả giao cho bọn họ sinh tồn ý nghĩa tiên sinh. Tuy nói tiên sinh so với bọn hắn cùng lắm thì vài tuổi, nhưng giới xuyên bạc vẫn đem Dazai Osamu coi làm tôn sùng trưởng bối cùng lão sư. Luôn luôn ôn hòa tiên sinh chỉ có đang dạy dỗ huynh trưởng khi mới có thể lộ ra hoàn toàn bất đồng một mặt —— lãnh khốc, ​ tàn nhẫn, uy nghiêm, giống như trong bóng đêm che giấu sâu nhất ác ma quá tể tiên sinh, dùng tàn khốc thủ đoạn dạy dỗ xóm nghèo xuất thân huynh trưởng như thế nào dừng chân với Mafia, lại như thế nào lớn nhất hạn độ vận dụng dị năng diệt trừ địch nhân bảo hộ chính mình.

Mặc dù như vậy quá tể tiên sinh lệnh giới xuyên bạc không khỏi trong lòng sợ hãi ​, bất quá nàng cũng không chán ghét như vậy tiên sinh. Mỗi khi dạy dỗ sau khi kết thúc, tiên sinh nâng dậy kiệt sức đầy người chật vật quỳ ghé vào phòng huấn luyện mặt đất huynh trưởng, huynh trưởng quật cường mà ngẩng đầu nói điểm này huấn luyện tính cái gì, tại hạ không đau!

Tiên sinh bất đắc dĩ mà xoa xoa thái dương, kêu hắn lần sau trường chút trí nhớ, gặp được địch nhân liền cái gì đều không màng tiến lên là nhất ngu xuẩn hành vi.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ