https://chloe68948.lofter.com/post/7490c5b2_2b65d2050
* một cái bánh ngọt nhỏ ~* ở trong chứa quốc / trung / loạn / dệt /if dệt quá
* nhân vật khả năng ooc
* xem if tuyến bị đao choáng váng chạy nhanh ăn chút đường bổ bổ (?
if dệt quá là ngọt! Là ngọt! Là ngọt!
Ô ô if dệt quá thật sự quá ít ngọt văn, làm cho bọn họ ngọt trăm triệu hạ bá ~! ><
summary: Hắn cho mọi người giống tiểu thuyết giống nhau happy ending, nhưng duy độc cho chính mình trình diễn một hồi giống như Romeo và Juliet bi kịch.
Quốc quá
Hai người hôm nay cả ngày đều ở bên ngoài làm nhiệm vụ, bởi vì nhiệm vụ này có điểm khó làm, hai người ở hoàng hôn thời điểm mới hoàn thành. Nhưng có một bộ phận thời gian bọn họ là tách ra hành động, quốc mộc điền vẫn luôn ở sở cảnh sát điều tra tư liệu, mà quá tể liền tương đối thảm, cả ngày đều chạy ngược chạy xuôi điều tra. Hai người ở giữa trưa thời điểm mới có thể hợp, ở cuối cùng xuyên thấu qua một loạt đuổi bắt mới có thể thuận lợi hoàn thành án kiện.
“Nột quá tể, chúng ta ngồi xe điện trở về đi”
“ha? Vì cái gì, quốc mộc điền quân ngươi không phải có xe sao”
“Xã trưởng giá đi ra ngoài gặp khách hàng”
“Hảo ~”
Như vậy cũng hảo, rốt cuộc cũng đã lâu chưa từng có loại này bình thường tình lữ sinh sống. Hai người bởi vì công tác quan hệ, liền tính xác định tình lữ quan hệ cũng rất giống bình thường cộng sự, không nói là tình lữ khả năng người khác cũng nhìn không ra tới.
Qua bận rộn khi đoạn xe điện trên không lắc lư, không có gì người, hoàng hôn quang sái lạc ở trên chỗ ngồi, Kunikida Doppo vẫn luôn ở notebook thượng viết viết hoa hoa, không hề có lưu ý cách vách ngáp liên tục Dazai Osamu.
“Kế tiếp liền kém thẩm tra đối chiếu manh mối cùng hội báo tình huống, quá tể ngươi có cái gì tân phát hiện...”
“Hô...”
Quốc mộc điền nhìn về phía ngồi ở cách vách quá tể, đang định hỏi hắn có hay không cái gì phát hiện, tuy rằng vừa rồi đã hội báo quá một lần, nhưng là coi như làm là nói chuyện phiếm đi, tưởng cùng hắn nhiều điểm đề tài đâu. Nhưng lại phát hiện chính mình một nửa kia đầu một chút một chút, bởi vì ngủ mà mất đi trọng tâm đông oai tây đảo người lúc ẩn lúc hiện. Quốc mộc điền thấy thế cười cười, nhẹ nhàng đem quá tể ôm đến chính mình trên vai.
Ngủ quá tể ngoài ý muốn không có lộn xộn, đầu nhẹ nhàng lại gần ở quốc mộc điền trên vai, còn vô ý thức mà cọ cọ, thâm màu nâu đầu tóc cũng bởi vậy rơi rụng, cái này làm cho hắn thoạt nhìn càng thêm... Ân đáng yêu.
Vì thế cứ như vậy quốc mộc điền đỏ mặt một cử động cũng không dám mà ngồi hoàn toàn trình xe điện, đến trạm khi, hắn lưu luyến không rời mà dùng di động chụp mấy tấm ảnh chụp, sau đó nhẹ nhàng lay tỉnh quá tể.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .