https://qing8315.lofter.com
Chủ trung quá
Có ooc ( ngoan ngoãn
Võ trang trinh thám trong xã, một con Dazai Osamu đang nằm ở trên sô pha, hắn hai tay đem tự sát sổ tay cao cao giơ lên, mang đầu đội thức tai nghe, trong miệng rầm rì mà xướng không biết tên ca khúc.
"Oa a oa, quốc mộc điền tiên sinh, tháng trước tài vụ báo cáo vừa mới sửa sang lại xong, phi thường xin lỗi!" Nakajima Atsushi hoang mang rối loạn mà đem một chồng tài liệu đưa đến Kunikida Doppo trên bàn.
"Không có việc gì, loại trình độ này việc nhỏ, ta đã đoán trước tới rồi. Đôn ngươi đi đem ngươi kia bộ phận công tác tổng kết sửa sang lại hảo đặt ở cùng tạ dã trên bàn." Kunikida Doppo nhanh tay đến ra tàn ảnh, từng trương phê duyệt tốt văn kiện nháy mắt bị điệp đến bên cạnh.
"Oa, quả nhiên nuốt vàng vẫn là rất thống khổ a." Trên sô pha phiêu ra một đoạn hữu khí vô lực thanh âm.
"Đáng giận công tác tổng kết ở cuối tháng quả thực chính là tai nạn a a a! Ta một cái bác sĩ rốt cuộc vì cái gì phải làm loại sự tình này!" Cùng tạ dã tinh tử khóe mắt huyết hồng, nghiến răng nghiến lợi.
"Liền không có cái gì so vào nước càng vui sướng tự mình giải quyết sao ~" trên sô pha người từ từ buồn rầu.
Nakajima Atsushi: "....."
Dazai Osamu
Ở ngay cả Edogawa loạn bước đều nỗ lực đi công tác trung cuối tháng võ trang trinh thám trong xã duy nhất một cái có được nhàn nhã thời gian nam nhân.
"Quá tể tiên sinh ngươi rốt cuộc là khi nào đem công tác đều hoàn thành a a a a! Rõ ràng ngày thường đều là cái loại này lảo đảo lắc lư cảm giác." Nakajima Atsushi mê hoặc cực kỳ, quả thực "Ngươi là quái vật sao?! Ngươi là quái vật đi!"
"Ai, đôn như thế nào có thể nói như vậy tiền bối." Dazai Osamu trừng lớn đôi mắt, ủy ủy khuất khuất, "Ta có nghiêm túc đem công tác đều đúng hạn hoàn thành giao cho quốc mộc điền quân nga." Hắn dùng ngón tay chỉ Kunikida Doppo vị trí bên cạnh kia từ trên sàn nhà trực tiếp tích lũy đến quốc mộc điền nửa người văn kiện đôi.
"Đúng vậy, ngươi chẳng qua tạp ở ta cho ngươi kỳ hạn cuối cùng 0.001 giây đem công tác giao cho ta, sau đó đem ta hôm nay làm hại bận rộn như vậy mà thôi, ngươi vẫn là có đúng hạn hoàn thành công tác." Kunikida Doppo trăm vội bên trong từ từ nói.
"Quá tể tiên sinh ngươi rốt cuộc là làm bao nhiêu lần loại này hại người rất nặng sự tình a, quốc mộc điền tiên sinh đều đã tê rần a uy." Nakajima Atsushi trợn mắt há hốc mồm.
Dazai Osamu oai oai đầu, diều sắc đôi mắt chớp chớp, "Ai hắc.", Hắn dùng tay nhẹ nhàng gõ gõ chính mình đầu, phảng phất một cái trò đùa dai thành công đại nam hài, lại tiếp theo mang lên chính mình đại tai nghe, hừ kỳ kỳ quái quái ca dao.
Nakajima Atsushi vô lực thở dài, "Quá tể tiên sinh, quả nhiên là quái vật."
"Đôn, không cần nói như vậy hắn" quốc mộc điền thanh âm từ càng ngày càng cao văn kiện đôi tràn ra.
"A!", Nakajima Atsushi lúc này mới ý thức được chính mình hình dung từ đối tiền bối tới nói có chút không tôn trọng, hắn cuống quít giải thích, "Ta không phải ý tứ này, cái kia, ta ý tứ là quá tể tiên sinh đầu óc thật là phi thường quái, cái kia, phi thường ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .