, ở an bài Dazai Osamu cùng nam nhân khác thân cận
https://heiyuqing.lofter.com
* thấy thế nào đều là logic không thông sa điêu đồ vật
* có hài tử nhưng là không sinh con tình tiết hơn nữa hài tử cũng không minh bạch
*cp loạn quá, all quá canh đế
* chính là vì hải mà viết
00
Lấy phổ biến lý tính mà nói...... Không, thứ này thấy thế nào đều không thể lấy phổ biến lý tính mà nói...... Không không không này còn không phải "Thứ này".
Tự xưng vì Edogawa hạc ương tiểu nữ hài cười tủm tỉm mà ngẩng đầu nhìn Nakajima Atsushi, người sau còn đắm chìm ở "Này nữ oa tử tự xưng là loạn bước tiên sinh cùng quá tể tiên sinh hài tử" thật lớn đánh sâu vào trung, không thể nói là có chút giật mình, nhưng cũng có thể nói được thượng là nghẹn họng nhìn trân trối. Hắn luống cuống tay chân mà chỉ chỉ bên cạnh đem chân đặt tại trên mặt bàn Edogawa loạn bước, lại chỉ chỉ bên cạnh đang ở bị Kunikida Doppo bóp cổ diêu tới diêu đi Dazai Osamu, lại chỉ chỉ Edogawa hạc ương.
"......"
Hảo đi, vứt bỏ một cái nhân tình cảm vấn đề không nói chuyện, vứt bỏ sinh lý thường thức không nói chuyện, vứt bỏ hiện thực không nói chuyện, này nữ oa tử xác thật lớn lên rất giống kia hai cái b, thâm màu nâu đầu tóc cùng kiệt ngạo không kềm chế được ngốc mao, cùng Nakajima Atsushi cuồng dã tóc mái có đến liều mạng; thúy lục sắc đồng tử, làm người mộng hồi "Thiếu tá mắt to tử".
Nakajima Atsushi tiến hành tự hỏi.
Nakajima Atsushi đình chỉ tự hỏi.
Nakajima Atsushi từ bỏ tự hỏi.
Từ bỏ tự hỏi Nakajima Atsushi đem Edogawa hạc ương lãnh tới rồi Edogawa loạn bước trước mặt, sau đó liền phi cũng tựa mà thoát đi cái này làm hắn vô pháp tự hỏi hiện trường.
01
Edogawa loạn bước cùng Edogawa hạc ương híp mắt trừng lớn mắt. Tiểu nữ hài đại khái chừng mười tuổi bộ dáng, cả người tản ra "Ta cùng đám kia liền tuyến tính đại số đều tính không rõ gia hỏa vô fuck nói" vương giả hơi thở.
"...... Ân, thật đúng là thú vị a." Edogawa loạn bước rất khó đến buông trong tay máy chơi game, đương nhiên, trong miệng ngậm kẹo que là vô luận như thế nào đều không thể buông. Hắn vươn tay, vuốt ve nữ hài có chút hỗn độn đầu tóc, kia một khắc, từ bỏ tự hỏi Nakajima Atsushi thế nhưng cũng không điều loạn bước tiên sinh thượng thấy được giống như sơn giống nhau tình thương của cha.
"Ha ha, liền tính ngươi là ta cùng quá tể hài tử, cũng không có khả năng so tên thật trinh thám muốn thông minh!"
...... Nakajima Atsushi thu hồi lời mở đầu.
Hảo đi, là núi đất sạt lở.
Hạc ương không chút nào yếu thế mà pia khai Edogawa loạn bước tay, một tay chống nạnh, bày ra năm đó Dazai Osamu nhảy sông khí thế, nàng giống như một người hình tiểu loa, đôi mắt trừng mắt Edogawa loạn bước, một tay chỉ vào xem diễn ing Dazai Osamu, bắt đầu rồi chính mình phát ra:
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
DiversosMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .