https://lingxiaokedehaijiao.lofter.com/post/1f562c58_2b4e31b41
Là đem kế hoạch văn hơi chút sửa chữa một chút lấy tới hỗn càng www
ooc
Năm trước vẫn là năm kia ở thanh niên trích văn thượng nhìn đến chuyện xưa, kêu 《 WeChat yêu thầm thủ tục 》, đại khái là cái này, khá xinh đẹp, cũng là song hướng yêu thầm, đáng tiếc be, hôm nay nhớ tới nội dung tới.
Nói như thế nào? Rất thích hợp trung quá.
( bản nhân vô dụng quá đẩy đặc, đại khái là căn cứ Weibo làm tham khảo viết )
Dazai Osamu có một cái tư nhân đẩy đặc tài khoản, là trải qua thật mạnh gia công, thật mạnh phòng hộ sau tài khoản, ra trực tiếp tìm tòi ID, bằng không vô pháp ở đề cử trung tìm được.
Cái này tài khoản thập phần ẩn nấp, ngay cả sâm âu ngoại cũng chưa từng biết được Dazai Osamu có như vậy một cái tư nhân tài khoản. Đây là thuộc về Dazai Osamu tiểu bí mật, có đôi khi hắn sẽ ở mặt trên phát một ít vụn vặt ngôn ngữ cùng bình thường chụp phong cảnh.
Trung Nguyên trung cũng là ngẫu nhiên gian biết được Dazai Osamu có một cái tư nhân đẩy đặc tài khoản. Hắn thề, thật sự chỉ là ngẫu nhiên.
Ngày đó hắn bị Dazai Osamu kêu đi văn phòng nói có nhiệm vụ kế hoạch phải cho hắn xem. Nhưng là đương hắn đi văn phòng lại phát hiện trong văn phòng một người đều không có. Đi hỏi cửa bảo tiêu sau mới biết được, Dazai Osamu vừa mới bị thủ lĩnh kêu đi tầng cao nhất. Bài trừ Dazai Osamu ở chơi chính mình lúc sau, Trung Nguyên trung cũng an an phận phận ngồi ở văn phòng trên sô pha, âm thầm đánh giá nơi này.
Cùng chính mình nơi đó bất đồng, Dazai Osamu nơi này rõ ràng không có sinh hoạt quá dấu vết —— quá sạch sẽ.
Nếu không phải trên bàn chồng chất văn kiện cùng sáng lên di động, Trung Nguyên trung cũng còn tưởng rằng chính mình đi nhầm địa phương, đi tới thủ lĩnh phòng tiếp khách. Nơi đó thường thường muốn quét tước một lần, cho nên luôn là không nhiễm một hạt bụi, bảo đảm sẽ không lưu lại một tia vết máu.
...... Nói trở về, Dazai Osamu di động vì cái gì còn sáng lên? Trung Nguyên trung cũng cho rằng là Dazai Osamu đi thời điểm quá vội vàng, đã quên đóng. Hắn nháy mắt hồi tưởng lên phía trước chính mình ra xong nhiệm vụ sau liên hệ Dazai Osamu lại chỉ nghe thấy lạnh băng máy móc giọng nữ nói: "Thực xin lỗi, ngài gọi điện thoại đã đóng cơ......" Khi hoảng hốt, cùng cho rằng đối phương tao ngộ bất trắc lo lắng, kết quả tìm nửa ngày mới phát hiện Dazai Osamu chỉ là di động không điện tắt máy mà thôi.
Trung Nguyên trung cũng: Ngạnh, quyền đầu cứng.
Vạn nhất hắn di động không quan, sau đó lại háo điện đến tự động tắt máy đâu? Cuối cùng xui xẻo vẫn là ta. Nghĩ như vậy, Trung Nguyên trung cũng đi đến Dazai Osamu trước bàn.
Sau đó hắn phát hiện Dazai Osamu giống như vừa rồi ở xoát đẩy đặc.
?
Ta ở nơi đó khổ ha ha thế ngươi viết báo cáo, ngươi lại ở chỗ này thảnh thơi thảnh thơi xoát đẩy đặc??? Trung Nguyên trung cũng nhìn trước mặt đẩy đặc chủ trang, trong cơn giận dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .