↪ vu hồ, toàn viên hắc hóa + bệnh mỹ nhân!
↪ tân nhân lên đường, như phân biệt sai, thỉnh đại gia thứ lỗi!
↪ cá là cái tể bếp, cũng là toàn viên bếp, nhưng tư tâm cho rằng quá tể tiên sinh là toàn thế giới tốt nhất người, nếu có thể nói, cũng hy vọng đại gia có thể thích ta dưới ngòi bút Dazai Osamu.
↪ phi điển hình xem ảnh, lần này đi vào xem ảnh thế giới cũng không phải đại gia sở quen thuộc 『 chủ thế giới 』, mà là một cái bị hủy diệt quá, nhưng lại bị cứu vớt quá thế giới.
↪ phi điển hình hắc hóa, kết cục he.
↪ooc thuộc về ta, nguyên sang nhân vật sẽ không chiếm quá nhiều độ dài.
——————————————————————————
31『 làm ruộng đỉnh núi hỏa đột nhiên trầm mặc —— hắn lấy ra thông tin nghi, nhìn chăm chú mặt trên kia một chuỗi quen thuộc số hiệu. Thời gian một phút một giây quá khứ, trong không khí nơi nơi tràn ngập khẩn trương áp lực hơi thở, bản khẩu an ngô cúi đầu, đôi mắt nhìn sàn nhà khe hở.
Hắn biết chính mình những lời này ý nghĩa cái gì.
“Tội ca” cũng không phải là giống nhau dị năng, mà là một loại cùng loại với virus thức lan tràn truyền bá có thể khống chế thần kinh truyền cảm dị năng. Đặc vụ nghiên cứu khoa học cứu bộ cơ hồ ở cùng thời gian nhằm vào “Tội ca” dẫn phát đủ loại tinh thần thao tác tiến hành nghiên cứu, kết quả ngoài dự đoán mọi người rõ ràng —— ngọn nguồn.
Bọn họ cần thiết tìm được “Tội ca” căn bản ngọn nguồn.
Hiện tại Tsushima Shuuji rơi xuống không rõ, 80% trở lên khả năng tính là bị tội ca đồng lõa bắt cóc, mà đặc vụ khoa hồ sơ ký lục dị năng giả trừ bỏ Dazai Osamu “Nhân gian thất cách” bên ngoài, lại vô những người khác có thể tiêu trừ “Tội ca” tồn tại. Chính là Dazai Osamu cũng không phải đặc vụ khoa, hắn thậm chí không có lý do gì lấy thân phạm hiểm trợ giúp chúng ta. Theo Yokohama người lây nhiễm nhân số không ngừng gia tăng, đặc vụ khoa hỏng mất chẳng qua là thời gian vấn đề.
Nhưng làm ruộng trưởng quan nhưng vẫn không có hạ đạt phái mệnh lệnh. Này sau lưng nguyên nhân khả năng có rất nhiều, tỷ như cùng Dazai Osamu đơn phương câu thông điều tra, chính phủ bộ môn tạo áp lực, Tsushima Shuuji cứu viện công tác từ từ. Nhưng là hiện tại, nếu không thể đánh gục “Tội ca” bản thể, hoặc là làm Dazai Osamu tiêu trừ “Tội ca” nói —— Yokohama luân hãm có lẽ chỉ là vấn đề thời gian.
Nếu “Tội ca” chỉ là cùng nhau đơn độc dị năng bạo loạn đảo cũng hảo giải quyết, nhưng liền sợ đây là nhằm vào dị năng đặc vụ khoa âm mưu, “Sa đọa luận” cũng căn bản bài không thượng công dụng, nếu không cầu trợ với Dazai Osamu nói, bọn họ chỉ có thể nghĩ cách thỉnh cầu ngoại viện, sau đó mạnh mẽ đánh gục dị năng bạo loạn ngọn nguồn.
“Làm ruộng trưởng quan?” Bản khẩu an ngô không biết làm ruộng ở do dự cái gì.
Làm ruộng ngẩng đầu, cuối cùng nhìn liếc mắt một cái chính mình nhất có thể cán bộ. Trung niên nam nhân không nói gì, hắn đem trong tay máy liên lạc đệ đi ra ngoài, này đại biểu cho đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .