Tiểu tu trị cảm thấy phá nhật tử vô pháp qua

419 37 2
                                    

https://lian339633.lofter.com/post/4b5b9a68_2b4915c4c

Nhất quán sa điêu thêm đường, còn trộn lẫn gáo cẩu huyết

Yên tâm lần này không có đao, liền trứng màu đều không có

Quá · vạn nhân mê · tể · không biết mình mỹ · trị: Các ngươi ooc lạp!

Trứng màu là chủ yếu nhân vật ngôi thứ nhất thị giác hạ sơ ngộ

Có hậu tục nhưng không biết có thể hay không viết

——

background:

Dazai Osamu, một cái có được khủng bố đầu óc cùng ác mộng thấy rõ lực nhọc lòng sư.

Hắn có thể như vậy dễ dàng mà đem một người chuyển hóa vì chính mình quân cờ, thông qua ngôn ngữ dụ dỗ cũng hảo, vi biểu tình lầm đạo cũng hảo, tâm lý ám chỉ cũng hảo, khảy nhân quả tuyến cũng hảo. Tóm lại, là Satan giống nhau tới gần liền sẽ rơi vào vực sâu tồn tại đi.

Nhưng mà chính là như vậy một cái đem nhân tâm trở thành đất dẻo cao su giống nhau tùy ý nắn bóp nam nhân, hắn, có cái làm người không tưởng được nhược điểm —— người này cực kỳ không tốt với ứng phó thuần túy thiện ý.

Vì thế, quy hoạch trung bình bình đạm đạm nhân sinh quỹ đạo, nháy mắt quải tới rồi không biết tên phương xa......

part1: Ở tân đảo gia

Tân đảo gia gia chủ tân đảo thành tựu về văn hoá giáo dục là một cái lạnh nhạt tư tưởng ích kỷ giả.

Đây là tu trị thấy hắn ấn tượng đầu tiên.

Nhưng mà giây tiếp theo, hắn đại ca liền ở trước mặt hắn ngồi xổm xuống, vươn ra ngón tay chọc chọc hắn đỏ bừng có điểm trẻ con phì gương mặt, tựa như băng cứng giống nhau không thể hòa tan con ngươi hoảng ra trước mắt ôn nhu ý cười.

Tiểu tu trị sợ tới mức trừng lớn đôi mắt, đem kia ôn nhu giải đọc ba lần, không có đọc ra nửa điểm giả dối thành phần.

Lúc ấy là lẫm đông, tu trị làn da hoàn hoàn toàn toàn là bị kẹp tuyết gió thổi hồng —— hắn lông mi thượng còn dính bông tuyết đâu.

Thành tựu về văn hoá giáo dục lại nắm lấy hắn đông lạnh không tri giác tay, nhẹ nhàng nhíu mày, quan tâm mà chất vấn nói: "Như thế nào như vậy băng? Ăn mặc quá đơn bạc, cùng ta vào nhà đi."

Nhìn ra được tới hắn rất muốn đem quen nghiêm khắc miệng lưỡi trở nên hòa hoãn, để tránh dọa tới rồi nhất chọc người trìu mến ấu đệ.

Tu trị chớp chớp mắt, lông mi thượng tuyết bông dặm phấn rào rạt liền rơi xuống, phi đến hắn ánh mắt ướt át nhuận, mông lung lung. Hắn theo bản năng nói: "Không có việc gì, ta không lạnh......"

Câu nói kế tiếp không biết vì cái gì, thanh âm càng ngày càng thấp, cơ hồ nghe không được.

Thành tựu về văn hoá giáo dục còn tưởng rằng đệ đệ ở sợ hãi, dứt khoát đem người toàn bộ ôm vào ấm áp dễ chịu phòng.

Ôm một cái buổi chiều.

Đệ đệ thật mềm.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ