https://www.lofter.com/front/blog/home-page/ganlichangDazai Osamu nói hắn không muốn cùng Trung Nguyên trung cũng tiến phòng tắm.
* hắc khi trung quá, ngốc nghếch bánh ngọt, tình cảm mãnh liệt áo quần ngắn, muốn bình luận
* không đầu không đuôi, xem như ở chung đêm trước ái muội hướng
* bọn họ thuộc về lẫn nhau, Âu Âu Châu thuộc về ta
* nơi này làm trường, cảm tạ gặp được
Một người một mình nuốt xuống, hai người cùng nhau cùng chung .
Là một trận dồn dập tiếng đập cửa .
Ở lược hiện hắc ám trong phòng truyền vang, bên trong không người lý nên mà bên ngoài thanh âm cũng có vẻ càng thêm nôn nóng .
Nơi này cơ hồ đều nhìn không tới thứ gì, tựa hồ chỉ có các địa phương phản xạ ra nho nhỏ lại như có như không quang, trên bàn lung tung rối loạn bày các loại chai lọ vại bình, ở không thể gặp quang trong phòng điểm xuyết ra màu bạc quang, một bên to như vậy một phiến ngược sáng cửa sổ bị giữ chặt bức màn gắt gao che khuất buổi trưa dương quang, chỉ cho phép mỏng manh ánh sáng từ nhỏ tiểu nhân khe hở trung chui ra tới, thoáng chiếu sáng lên vài phần trong phòng tóc đen thiếu niên thấy không rõ lắm mặt .
Thiếu niên vẫn duy trì cái kia tư thế nằm liệt mặt trên, mặc dù là nghe được tiếng đập cửa cũng thờ ơ .
Trong phòng bày biện thập phần đơn giản, chút nào không cần lo lắng sẽ bởi vì ánh sáng ảm đạm mà đánh vào không biết tên vật thể thượng, thiếu niên một bộ lười biếng tư thái ngồi ở rộng mở sô pha, trước mặt chính là kia trương dơ loạn đến bất kham nhẫn thấy cái bàn, mà bản nhân cũng tựa hồ cũng không có đem nó xem ở trong mắt mà muốn thu thập bộ dáng .
"Uy! Uy! Chạy nhanh cho ta mở cửa, hỗn đản quá tể!" Ngoài cửa truyền đến một cái nam tính sốt ruột lại lược có khàn khàn thanh âm, nhưng phát giác bên trong người đã lâu cũng không để ý đến, tiếng đập cửa liền chậm rãi ngừng lại, hình như là rốt cuộc bình tĩnh xuống dưới giống nhau .
Hắn run rẩy ngón tay, sau đó đặt ở bên cạnh người siết chặt nắm tay, hữu lực chân về phía sau duỗi ra bày ra một cái phi đá tư thế tới, âm thầm hít sâu một hơi sau hung hăng mà đá văng ra môn, cũng không màng bốn phía nhấc lên bụi đất phi dương, thẳng tắp mà đi vào cửa phòng .
Vì thế, hắn xuyên qua huyền quan đi tới phòng khách, thấy được nơi đó nửa chết nửa sống bộ dáng tóc đen thiếu niên, sau đó thập phần thuần thục mà ấn giấu ở xó xỉnh trong một góc đèn chốt mở .
Trong nháy mắt, ánh đèn trong sáng .
Tóc đen thiếu niên có chút không khoẻ mà nâng lên tràn đầy băng vải cánh tay che khuất hai mắt .
"Làm cái gì a quá tể ngươi, có biết hay không hiện tại đều khi nào? Ngươi một cái buổi sáng không xuất hiện quá, nhiệm vụ còn có nghĩ làm, rốt cuộc muốn làm gì?!" Tóc đỏ thiếu niên ngăn chặn không được mà mắng to nói, sau đó lại nhìn quanh một vòng phát hiện một mảnh hỗn độn cái bàn, "Còn có ngươi đều lười tới trình độ nào, đều không chính mình thu thập một chút sao!"
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
AcakMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .