https://gagaga32728.lofter.com/post/4ca24af0_2b4dc9a79
✔ hỗn hợp all quá viết tể biến ấm áp (? ) quá trình
✔ hàm dệt quá hơi đao
✔2.5k+ ✔ vườn trẻ hành văn ooc lui tới
——
1
Dazai Osamu tay luôn là thực lạnh.
Một năm đại khái đều là như thế, đặc biệt ở mùa đông, đại khái là hắn bản thân liền thể thiên hàn, lại thường thường tuyển dụng vào nước loại này tự sát phương thức đi.
Cái loại này mang theo một loại như ngọc lạnh lẽo, lần đầu tiếp xúc người của hắn sẽ cảm thấy trên người hắn quái gở mà xa cách khí chất.
"...... Quá tể tiên sinh, vừa mới lời nói của ta ngài có đang nghe sao?" Nakajima Atsushi chính vì chính mình tiền bối kiêm lão sư thổi hắn nhân vào nước mà thấm ướt đầu tóc, lẩm bẩm đến "Ta vừa mới nói, mùa đông như vậy lãnh, ngài liền không cần lựa chọn vào nước tự sát lạp, thực dễ dàng cảm mạo."
Dazai Osamu lúc này nghe được, phục hồi tinh thần lại, hướng nhọc lòng chính mình hậu bối hồi phục đến, "Được rồi được rồi đôn quân, ta nhất định sẽ nhiều chú ý, không cần vì loại này việc nhỏ nhíu mày lạp."
Nơi nào là việc nhỏ. Nakajima Atsushi ám đạo.
Bất quá dù sao cũng là chính mình tiền bối, hắn cũng không hảo đi nói cái gì. Huống chi quá tể tiên sinh bản thân liền thích vào nước tự sát, một vòng cũng có cái rất nhiều lần, nơi nào là chính mình có thể khuyên đến động.
Chỉ hy vọng lần sau có thể kịp thời phát hiện hắn ở đâu dòng sông, hơn nữa đem trước tiên vì hắn chuẩn bị tốt khô mát quần áo cho hắn thay đi.
2
Dazai Osamu tay luôn là thực lạnh.
Ở hắn mới vừa vào xã khi, danh trinh thám Edogawa loạn bước liền đối cái này tân xã viên có rất lớn lòng hiếu kỳ. Bởi vì hắn cùng người khác nhiều chú ý tới hắn thích đặt ở áo gió đôi tay cùng hắn ý đồ che giấu không dễ dàng nhắc tới, trường kỳ dùng quá thương kén.
Thật là cái thú vị người.
"Quá tể." Danh trinh thám ngồi ở bên cửa sổ, đôi mắt cũng không mở. Hướng Dazai Osamu duỗi tay nói.
Dazai Osamu lại có điểm ngu dốt, hắn chính vì như thế nào quấy rầy quốc mộc điền quân lý tưởng kế hoạch mà buồn rầu, nhất thời không có phản ứng lại đây loạn bước tiên sinh đang nói cái gì. Hơn nửa ngày, hắn mới từ trong túi lấy ra kia cái vừa rồi ở trên hành lang nhặt được pha lê châu, đưa cho hắn.
Ở Dazai Osamu duỗi tay trong nháy mắt, Edogawa loạn bước lấy đi rồi trên tay hắn đạn châu. Giây lát chi gian đụng vào hắn đầu ngón tay lại thu hồi.
"Quá tể thật là cái ngu ngốc a, loại đồ vật này đương nhiên là muốn trước cấp danh trinh thám lạp. Chính mình giấu đi đương nhiên sẽ bị phát hiện."
Dazai Osamu bất đắc dĩ cười một cái, biết vị tiền bối này xưa nay đã như vậy. Cũng không có há mồm cãi lại. Ngắn ngủi dư vị vừa rồi bị đụng vào cảm giác, lại nghe Edogawa loạn bước ý tứ trong lời nói cũng không có nói cập chuyện vừa rồi, hắn cũng không có lại đi nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
CasualeMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .