https://huanyumengdeliange.lofter.com
★ chủ yếu sự kiện thấy tiêu đề
★ ngày mùa hè, đường phân, chưa xác định tiểu tình lữ
* tình cảm mãnh liệt sờ cá
* ngốc nghếch, chỉ là tưởng viết thân thân
Ở ve minh thanh đều bị ánh mặt trời bạo phơi đến mơ hồ ngày mùa hè, hơi mỏng một tầng cửa kính chỉ có thể nhậm ánh mặt trời cùng độ ấm ở trinh thám trong xã chồng chất, đãi sũng nước ở oi bức mồ hôi hóa thành hơi nước phiêu lúc đi mới có thể thể vị đến một tia mát lạnh.
Cho dù là trọng độ đồ ngọt cùng đồ ăn vặt người yêu thích cũng không thể không tạm thời nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, để tránh đường phân cùng mỡ từ nội bộ đem người hong nhiệt hong khô.
Danh trinh thám tâm tình chậm chạp không chiếm được đường phân an ủi, khóe miệng san bằng, đặng chấm đất cùng ghế dựa cùng nhau đảo quanh, thúy lục sắc con ngươi đều lười đến đẩy ra.
Trừ bỏ ngạnh hạch lười biếng hai người —— dùng trí nhớ công tác lấy sai khiến người khác song bích, những người khác đại khái đang ở ánh mặt trời cùng mồ hôi bôn ba, có lẽ so với bọn hắn càng thêm đáng thương.
"Không bằng làm quốc mộc điền quân an điều hòa đi?" Lười biếng thanh âm bị sô pha buồn được mất thật, Dazai Osamu cả người đều nằm liệt trên sô pha, vươn căn mảnh dài ngón tay vô lực quơ quơ, "Mặc kệ là chủ quan vẫn là khách quan tựa hồ đều thực yêu cầu, như vậy hợp lý yêu cầu tổng sẽ không bị bác bỏ đi."
Tinh lượng mồ hôi thấm ướt trắng nõn lòng bàn tay, Dazai Osamu nói chuyện đương khẩu có mồ hôi từ trên má lăn xuống tới. Màu đen sợi tóc dán trên da, dính liền đan chéo ra hỗn độn mỹ cảm, che khuất một chút nhợt nhạt đỏ ửng.
"Không tồi ý tưởng, ' có thể tiết kiệm được một phần trang bị công tiền cũng thực hảo ' đúng không." Edogawa loạn bước một bên xách theo mũ quạt gió, một bên vuốt ve đồ ngọt ngoại giấy xác đóng gói. Toái phát gục xuống ở nách tai, danh trinh thám tinh xảo oa oa trên mặt không thấy ngây thơ hồn nhiên, trường mà cuốn lông mi vẽ ra nặng nề độ cung tới.
Mạ vàng chữ cái năng ra ao hãm áp bách trắng nõn làn da, hắn thoáng cúi thấp đầu xuống, ánh mắt dừng lại ở rồng bay phượng múa "pocky" thượng, thúy mang lập loè gian tựa hồ có vài phần tối nghĩa.
Chớp mắt một lát, Edogawa loạn bước liễm đi ý vị không rõ thần sắc, dùng bình thường cái loại này không được xía vào ngữ khí nói: "Lấy hắn nghiêm túc trình độ tuyệt đối sẽ đáp ứng, chuyện này liền giao cho ngươi cái này đưa ra người đi."
Dazai Osamu giống bị chiên nướng cá trở mình, nhạy bén nhận thấy được đối phương còn có chuyện chưa hết, quả nhiên nghe được làm hắn hơi cảm không ổn bên dưới.
"Nhưng chính yếu vấn đề là đồ ngọt."
Lời này ở Dazai Osamu trong tai là một khác phiên ý tứ, hắn chớp chớp mắt, mỉm cười hỏi, "Không chỉ có là khỏe mạnh nguyên nhân, hơn nữa không có muốn ăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .