https://linhaizhisen.lofter.com/post/1f21483c_1cc1d43b2
* nữ trang ấu tể lui tới trung ing
* đáng yêu liền xong việc, ăn đường không hương sao
*ooc báo động trước, nhân thiết cùng logic bị ta ăn
----
"Ghét nhất lâm quá lang!"
Cùng với môn bị thật mạnh đóng lại tiếng vang, thanh thúy đồng âm liền rơi xuống như vậy nói năng có khí phách một câu.
"Trị tương QAQ" sâm âu ngoại liền như vậy vẻ mặt đưa đám nhìn nhà mình tiểu hài tử cũng không quay đầu lại rời đi, hắn cúi đầu nhìn nhìn tai thỏ liền thể phục, "Như vậy đáng yêu, vì cái gì trị tương không thích đâu."
Phấn nộn nộn tai thỏ mặt trên còn cột lấy một cái đại đại nơ con bướm, lông xù xù đuôi thỏ nói hết đáng yêu tinh túy.
"Nhất định là còn chưa đủ đáng yêu! Trị tương ngươi yên tâm đi!" Sâm âu ngoại nắm tay giống như hạ cái khó lường quyết tâm.
Làm chúng ta đem màn ảnh chuyển xa, quá tể chính khí phình phình phồng lên gương mặt ngồi thang máy xuống lầu.
"Quá tể tiên sinh!" Một tiếng chứa đầy kích động thanh âm truyền đến.
"Giới xuyên?" Quá tể có điểm nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu nhìn qua đi, "Hôm nay nhiệm vụ hoàn thành man mau nha."
"Là!" Chẳng sợ quá tể thân cao còn không đến giới xuyên bụng, giới xuyên vẫn là cho mười phần mười kính ý cùng cuồng nhiệt.
Tuy rằng giới xuyên cá nhân không thể đại biểu cảng hắc toàn thể, chính là quá tể cũng là mỗi cái cảng hắc thành viên ra sức công tác động lực đâu! Ngẫm lại nho nhỏ hài tử mang theo nộn nộn trẻ con phì, ăn mặc một thân đáng yêu tiểu váy, hơn nữa một đôi ngập nước mắt to......
Đừng nói nữa! Chính là làm! Liền tăng ca!
"Ta muốn đi công viên giải trí!" Quá tể ngẩng đầu lên, trên mặt tràn ngập kiêu căng cùng tùy hứng.
"Là, quá tể tiên sinh." Giới xuyên không chút do dự một ngụm ứng thừa xuống dưới.
Đến nỗi hội báo nhiệm vụ? Thủ lĩnh ý kiến? Đó là cái gì?
Kia quan trọng sao! Đương nhiên không quan trọng!
----
"Thật chán ghét." Quá tể đá đá dưới chân hòn đá nhỏ, nộn nộn khuôn mặt nhỏ tức giận cổ thành một đoàn, "Giới xuyên cũng quá không đáng tin cậy."
Đúng vậy, chúng ta giới xuyên đồng chí đem chúng ta đáng yêu Dazai Osamu tiểu bằng hữu đánh mất.
【 này nói cho chúng ta biết không cần học giới xuyên đồng học, liền như vậy đáng yêu tiểu hài tử tay nhỏ cũng không dám dắt bushi】
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
RastgeleMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .