【 trung quá 】 cổ mộc

102 5 0
                                    

https://disappear01630.lofter.com/post/4d0e8eab_2b4dfa5c6

Cao trung sinh trung cũng X xã thần quá tể

Quá tể tính cách thiên thủ lĩnh, trung cũng tính cách thiên niên thiếu, tồn tại bộ phận OOC, tạ lỗi.

Kiến nghị phối hợp khởi phong - nhạc nhẹ dùng ăn




Trung cũng rất sớm liền nghe người nhà nói qua, gia bên cạnh có một cái thần xã.

Người nhà của hắn nói cho hắn, cái này lịch sử đã lâu tiểu thần trong xã mặt, tựa hồ ở một cái rất lợi hại thần, hơn nữa tê chiếm đa số năm, vẫn luôn lặng lẽ, lặng lẽ, bảo hộ bọn họ.

Trung cũng khi còn nhỏ thời điểm, cũng đối câu chuyện này tin tưởng không nghi ngờ, cũng thường xuyên một người thương tâm thời điểm, thừa dịp cha mẹ không chú ý, chạy đến dưới tàng cây oán giận chính mình sinh hoạt, cũng khẩn cầu ở tại khu rừng này thần, có thể nghe được chính mình kêu gọi.

Chính là, theo thời gian trôi qua, lớn lên trung cũng cũng dần dần minh bạch, "Thần" loại này sinh vật, là không tồn tại. Kia chỉ là trong tiểu thuyết mặt tình tiết.

Thẳng đến kia một lần nghiên học lữ hành.

Hắn cùng chính mình đội ngũ đồng học cùng nhau, theo đỗ quyên đệ nhất thanh đề kêu, đạp lên xanh tươi thềm đá thượng, theo nước mưa, bước chậm ở thần xã mây mù, oán giận trường học lần này đạp thanh.

Sắc trời dần dần ảm đạm xuống dưới. Hết thảy đều bao phủ ở màu trắng sương mù, tựa hồ liền hô hấp đều mang theo vệt nước.

Cùng nhau lên đường đại gia bởi vì cha mẹ thúc giục đuổi, mà sôi nổi bước lên về nhà đường xá, chỉ có trung cũng bởi vì lạc đường mà một mình bị lạc ở mờ mịt thạch đốm trên đường.

Đi ở trên đường núi trung cũng phát hiện chính mình ở đi qua thiên biến trên đường lạc đường khi, trong lòng không biết nghĩ, cái gì, đột nhiên khó chịu kéo kéo chính mình cà vạt, đá bay trên đường một viên đá, oán giận chính mình mốc khí.

Hắn đi tới đi tới liền phát hiện, chính mình thế nhưng vô tình đi tới khi còn nhỏ kia viên dưới cây cổ thụ mặt.

Cổ thụ rất lớn, cơ hồ có gần 10 mễ khoan, cao tới trăm mét, mà thụ một vòng vờn quanh màu trắng giấy dầu, màu đỏ giật dây treo ở thụ cành cây thượng, xanh um tươi tốt lá cây ở mây mù hạ, điểm trụy tầng tầng sương sớm.

Giờ phút này, một tia nắng mặt trời cùng nhập cư trái phép dường như, lặng lẽ xuyên qua mây mù cùng rậm rạp lá cây, chiếu vào trung cũng đôi mắt thượng, làm hắn nhịn không được híp mắt, nhìn trước mặt cái này cổ xưa mà lại thần bí quái vật khổng lồ.

Trung cũng ngóng nhìn nó hồi lâu, đột nhiên mạc danh cười nhạo một tiếng, nói: "A, nhiều năm như vậy a.... Giống ngươi như vậy rách nát lại ngu đần ' thần ' thật sự còn có người tế bái sao? Xem ra là ta lại một người đột nhiên ngớ ngẩn.... Trên đời này như thế nào sẽ có thần đâu?"

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ