【 loạn quá 】 lật xe sự cố

229 24 0
                                    

https://sentsukiakiwa.lofter.com

Báo động trước: Mười chín lão sư 【ABO tể động dục lại cố nén không khoẻ 】 điểm ngạnh. Tư thiết sở hữu dị năng giả đều là Beta, chỉ có tể cái này phi điển hình dị năng giả là Omega. Một ít cẩu huyết kiều đoạn. Cơm khô vui sướng.

"Cho nên," Kunikida Doppo cau mày, vẻ mặt chính sắc, "Ngươi trước công đạo một chút đều làm cái gì đi."

Ở võ trinh công tác bên ngoài vài người cùng lần này sự kiện ủy thác người trước mặt, bị trói gô vào nhà trộm cướp phạm chính co rúm mà ngồi ở góc tường chỗ. Này có thể nói là trinh thám xã thành lập tới nay, không ỷ lại loạn bước trinh thám năng lực mà nhanh nhất hoàn thành án kiện —— ủy thác người nơi luôn là không thể hiểu được đánh rơi một ít đồ vật, nhưng hắn vô luận như thế nào đều tìm không thấy là ai trộm đi rồi chính mình đồ vật. Bài trừ ủy thác người tự thân dễ quên khả năng về sau, rất lớn khả năng tính chính là hắn bị có năng lực che giấu tự thân ăn trộm ngồi xổm thượng. Tiếp được này tông ủy thác sau, Kunikida Doppo kéo lên đôn cùng kính hoa hai cái hậu bối, lại từ trên sô pha xách lên hôm nay vẫn như cũ miêu ở trên sô pha ngủ một ngày giác Dazai Osamu, liền xuất phát đi ủy thác nhân gia tìm tòi đến tột cùng.

Ai cũng không nghĩ tới, ủy thác người mở cửa thời điểm, hắn trong phòng thế nhưng còn có người ở. Chuẩn bị thừa dịp chủ nhà ra ngoài thời điểm sờ tang ăn trộm cùng đoàn người mắt to trừng mắt nhỏ, hai giây lúc sau quốc mộc điền liền trực tiếp đi lên bắt được người.

Ở cùng ăn trộm giao thủ trong quá trình, quốc mộc điền nhạy bén phát hiện đối phương là cái thân thủ nhanh nhẹn to con Alpha. Bất quá tầm thường Alpha cùng có công kích thủ đoạn dị năng giả so sánh với quả thực nhược đến bất kham một kích. Ở ủy thác người còn không có phản ứng lại đây thời điểm, ăn trộm đã bị chế phục. Đáng tin cậy kính hoa thuận tay đưa qua một cây dây thừng, ăn trộm lập tức bị bó đến không thể động đậy.

Bị hoàn toàn khống chế được ăn trộm thở hổn hển. Không biết vì sao, Nakajima Atsushi nhạy bén mà cảm thấy, tựa hồ có cái gì không thích hợp bộ dáng. Thẳng đến quốc mộc điền bắt đầu thẩm vấn hắn, gia hỏa này lại ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Dazai Osamu không nói một lời khi, liền quốc mộc điền cũng chú ý tới, chính mình cộng sự cùng cái này trộm người đồ vật đầu sỏ gây tội chi gian tựa hồ có nào đó không muốn người biết...... Sức dãn.

Mà Dazai Osamu từ bị cộng sự từ trên sô pha đào lên lúc sau, liền thái độ khác thường mà mặc không lên tiếng. Tuy là ở bắt người thời điểm, cũng chỉ là xa xa mà đứng ở cửa. Nhìn kỹ nói, là có thể phát hiện cặp kia từ trước đến nay liễm lý tính diều sắc con ngươi, giờ phút này lỗ trống mà hơi mang mê mang, phảng phất lần này công tác bên ngoài cùng hắn không có nửa điểm tương quan. Đương ánh mắt mọi người tụ tập đến trên người hắn khi, hắn mới hậu tri hậu giác mà ngẩng đầu. Cách hắn gần nhất Nakajima Atsushi, khó được nghe thấy Dazai Osamu phát ra một tiếng như ở trong mộng mới tỉnh "Ách".

"Quá tể tiên sinh, ngươi không sao chứ?" Nakajima Atsushi thật cẩn thận hỏi.

Tiền bối của hắn đem nửa cái thân mình đều lười biếng mà ỷ ở khung cửa thượng, cái kia ngày thường giống nhau lười nhác Dazai Osamu lại về rồi. Hắn kéo trường âm, duỗi tay đem quá mướt mồ hôi tóc mai liêu đến nhĩ sau:

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ