【all quá 】 ngoại hiện chi ái

248 22 0
                                    

https://chuzizhi.lofter.com/post/2023f526_1ccfa548d

★ ái quá báo động trước, Alice thị giác.

★ đại độ dài ái quá, sâm quá, hơi lượng trung quá, giới quá

★ mọi người đều biết ái quá thực tế là mịt mờ sâm quá



1.

Nàng thập phần tinh tường minh bạch, chính mình thích hắn.

Alice nhìn kia phiến môn, thủ lĩnh bên ngoài song hắc cãi nhau thanh âm như vậy rõ ràng, nàng đột mà ánh mắt lãnh khốc lên.

“Alice tương?” Rừng rậm quá lang cười hỏi nàng, “Làm sao vậy?”

Alice trương khẩu, trong miệng lại chỉ xuất hiện một cái phá thành mảnh nhỏ âm tiết.

Sảo.





2.

Sẽ cảm thấy sảo.

Kim cương chỉ có dùng kim cương mài giũa. Đây là lâm quá lang đối với trị quân cùng trung cũng quân sách lược. Lâm quá lang ở chuyện này, luôn là có đạo lý. Mạnh nhất trí lực cùng mạnh nhất hành động lực, nhân gian thất cách cùng ô trọc bi thương, vô luận thấy thế nào, đều hẳn là cộng sự tới.

Hơn nữa chính như bọn họ không muốn thừa nhận như vậy —— song hắc quan hệ hảo đến vi diệu. Alice bút sáp đều hạ đến trọng chút, sáp ngân cọ ra giới hạn.

Là ghen ghét, vẫn là hâm mộ, hoặc là càng sâu thống khổ, Alice ánh mắt ảm đạm, chỉ có ở thiết thực mà cảm nhận được như vậy tình cảm thời điểm, Alice mới phảng phất có thể nghe thấy chính mình tâm luật động.

Là thích,

Ái hắn.





3.

Đáng tiếc mất đi ái nhân tư cách không phải hắn Dazai Osamu.

Là nàng Alice.





4.

Thủ lĩnh công tác buồn tẻ nhạt nhẽo, Alice mỗi ngày ở thủ lĩnh trong phòng đi dạo, chờ mong có mới mẻ sự tình. Chính là lại mới mẻ sự tình cũng bất quá là bộ hạ công tác hội báo, đương nhiên nếu là trị công tác hội báo, liền phải nói cách khác. Alice ở trong góc chi lăng lỗ tai nghe trị lãnh đạm âm cuối, không lộ tiếng vang.

“A kéo, này thật đúng là khó làm đâu.” Sâm âu ngoại tại bên kia cười tủm tỉm mà nói chuyện, “Muốn ít nhiều Dazai-kun nga.”

“Sâm tiên sinh thật là… Áp bức lao động trẻ em…”

Trị như có như không oán giận nhẹ nhàng mà truyền đến, âm cuối kéo trường, thực nghiêm túc bộ dáng, ở tiểu nam hài thanh tuyến hạ lại có vẻ có chút đáng yêu. Alice càng đến gần rồi một chút.

Hắn thật sự hảo mỹ, Alice ở bóng ma chăm chú nhìn hắn. Thiếu niên đứng ở ảm đạm quang ảnh, quá lớn áo khoác khoác ở hắn gầy nhưng rắn chắc thân thể thượng, ngược lại có vẻ người tiểu xảo. Hắn thực tinh xảo, Alice ánh mắt xẹt qua hắn khuôn mặt, nơi đó làn da ở lãnh quang hạ bộ dáng làm Alice vô cớ mà nhớ tới lâm quá lang tháng trước mới vừa được đến ngà voi chế phẩm, nga không, có lẽ bạc chế phẩm càng thêm phù hợp hắn giờ phút này thanh lãnh khí chất. Mà đáng sợ nhất đó là cặp mắt kia, rốt cuộc là như thế nào tuyệt vọng, mới có thể làm hắn diều sắc đôi mắt mãnh liệt đến giống như một hồ hung hồ chi thủy, ở dưới ánh trăng lại nhiệt liệt mà thiêu cháy...

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ