https://qingruohanyu153.lofter.com/post/30b65e6c_2b4377f30
★ ước bản thảo đi☆
☆ ấn tượng thu thập trung★
*3.6k tự ngắn kết thúc
* Dazai Osamu tử vong báo động trước, tư thiết công cụ người ngôi thứ nhất
* nhân vật thuộc về lão sư, ooc thuộc về ta
* người đọc sách sự sao có thể kêu hành văn lạn sao, cái này kêu không hành văn
Cầu tiểu hồng tâm tiểu màu lam
Chúc đọc vui sướng
Người hạnh phúc phải chờ tới cuối cùng, ở hắn sinh thời cùng lễ tang trước, không người có quyền nói hắn hạnh phúc.
By. Horace
『 linh 』
Yokohama trung tâm thành phố nào đó góc đường tân khai một nhà cửa hàng bán hoa, trang hoàng cực có cách điệu, cửa chiêu bài tác thành màu xanh ngọc sóng Lạc nơ hình thức, trong tiệm vách tường bị ấm sa sắc tường giấy bám vào, bình hoa
Dùng màu đỏ đậm cùng màu trà điều hòa mà thành diều sắc vì màu lót, chế tác tinh mỹ.
Nó thậm chí không giống cái cửa hàng bán hoa, ngược lại như là người nào đó. Nào đó cười rộ lên sẽ rất đẹp, làm ngươi nhịn không được tới gần người của hắn, ôn nhu, lại cũng thần bí.
Cửa hàng này là một đám người hùn vốn khai, theo cảm kích nhân sĩ nói, bọn họ giữa không thiếu võ trang trinh thám xã cùng cảng Mafia thành viên trung tâm.
Này đàn chủ tiệm thập phần kỳ quái, đã không có cấp cửa hàng này đặt tên, cũng không mời công nhân, thậm chí là chính bọn họ đều hiếm khi tiến đến xử lý.
Càng làm cho người khó hiểu chính là, này cửa hàng bán hoa chỉ bán hai loại hoa —— chớ quên ta cùng bạch anh túc.
Thỉnh ghi khắc ta tình yêu.
Thỉnh quên đi ta dấu vết.
Thật là một đám quái nhân a, quả nhiên, dị năng giả đầu óc hoặc nhiều hoặc ít đều có chút vấn đề.
『 nhất 』
Hải, các vị hảo, xin cho phép ta trước hướng các ngươi làm tự giới thiệu.
Ta kêu linh mộc không diệp, đến từ võ trang trinh thám xã.
Vị kia tiểu thư, không cần phải lộ ra cực kỳ hâm mộ ánh mắt nga, ta chỉ là vận khí tốt mới có thể đạt được công tác này, lại còn có chỉ là một cái không quan trọng gì bình thường thành viên.
Nói đến buồn cười, năm đó mới vừa thông qua khảo hạch tiến vào trinh thám xã khi, ta hận không thể cùng bên người mọi người tuyên cáo chính mình trở thành võ trinh một viên, nhưng người chung quanh nghe thấy này tin tức sau, đều e sợ cho đối ta tránh còn không kịp —— dị năng giả ở người thường trong mắt không phải người thủ hộ, là dị loại, là quái vật.
Trái lại hiện tại, lại là không còn có xuất hiện quá tình huống như vậy, có thể gia nhập võ trang trinh thám xã biến thành một loại vinh dự, thậm chí liền đã từng xú danh rõ ràng cảng Mafia đều có được không ít cuồng nhiệt người theo đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
De TodoMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .