https://www.lofter.com/front/blog/home-page/tiankongyiqinghaiyilan
Summary:
❖cp hướng, không quá rõ ràng song mũi tên giả thiết
❖ toàn bộ hành trình ý thức lưu, bộ phận nguyên tác chi tiết tồn tại bug
❖ hành văn kém +ooc chú ý
❖ toàn văn 4.7k
-------
Giống như có cái gì nhan sắc biến mất.
Là màu lam sao?
Màu lam thiên, cũng hoặc là màu lam hải.
Ngẩng đầu nhìn lại.
Nó như cũ nhộn nhạo ở không xa phía trên.
Chỉ là chính mình từ xanh thẳm biên giới rơi xuống thôi.
1.
Mặt trời mới mọc cao quải thời điểm, không trung là màu lam.
Ánh mặt trời tưới xuống thời điểm, mặt biển là màu lam.
Nhưng là xuyên thấu qua mặt nước nhìn về phía không trung, không trung là xám trắng.
Lộc cộc, lộc cộc.
Nhất xuyến xuyến bọt khí xoay tròn đi lên trên đi, dung vào mặt nước ngoại trong không khí.
Dazai Osamu phóng túng chính mình ý thức theo thể xác chìm nổi ở trong nước, thân thể mỗi một chỗ đều bị lạnh lẽo nước biển bao vây, bên tai quanh quẩn chỉ có tiếng nước, cùng lồng ngực nội truyền đến từng đạo trầm đục.
Thanh lãnh, yên tĩnh.
Phảng phất rơi vào một thế giới khác.
Mất đi hết thảy sắc thái, chỉ còn đỉnh đầu kia phiến chết bạch không trung.
Có điểm đáng tiếc đâu. Hoảng hốt gian, Dazai Osamu như vậy thầm nghĩ. Rõ ràng chính mình còn rất thích màu lam.
Bùm.
Có cái gì trọng vật rơi vào trong nước.
Ngay sau đó, cánh tay bị người thô bạo mà bắt được, liên quan ở trong nước phát tán ý thức cùng túm hướng mặt nước, kéo về oxy hoá nhân gian.
“Phốc, khụ khụ khụ……”
“Ngươi cái hỗn đản! Lần này cư nhiên chạy đến trong biển đi sao!?”
A a, quá không xong.
Quen thuộc mà lại lệnh nhân sinh ghét thanh âm, chỉ là hắn hiện tại tạm thời vô pháp phân thần lên tiếng phản bác. Hàm sáp nước biển sặc ra miệng mũi, dưỡng khí phía sau tiếp trước nhảy vào phổi bộ, trước mắt từng đợt biến thành màu đen, liên quan vốn là không thể xưng là khỏe mạnh dạ dày cùng run rẩy. Vô luận vào nước bao nhiêu lần, đều không thể nhanh chóng áp xuống bị vớt sau sinh ra sinh lý phản ứng.
Có được một đầu mắt sáng quất phát vóc dáng nhỏ thanh niên còn ở không ngừng quở trách cái gì.
“Có thể an tĩnh một chút sao trung cũng? Rõ ràng mới vừa công tác xong cư nhiên còn có như vậy nhiều tinh lực mắng chửi người, chẳng lẽ cán bộ đại nhân cũng bắt đầu lười biếng sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
DiversosMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .