ALL quá khuyên tai

265 19 0
                                    

https://laizinctdezero.lofter.com

Hảo muốn nhìn, thật sự hảo muốn nhìn!!!! Khuyên tai!!!!!!

A a a a a a a! Có thái thái viết sao? Cứu mạng!!! Ta hảo muốn nhìn!

Ooc nghiêm trọng, thân ~


Đây là một cái phi thường tốt đẹp một ngày.

Phi thường thích hợp đi tự sát một ngày.


Bổn văn vai chính, quá tể, không có sai, hắn lại đi vào nước.

Có lẽ hôm nay thật sự phi thường tốt đẹp, hắn thiếu chút nữa liền đã chết, đối, kém như vậy một chút liền đã chết...

Bất quá hắn vẫn là không có chết thành, tại ý thức mơ hồ thời điểm, giống như phát ra bạch quang linh tinh, hắn nhíu nhíu mày, nhưng là hắn vẫn không nghĩ tới nguyên cớ? ( bởi vì là ta không nghĩ làm ngươi tưởng aTa bảo bối)


Hắn lên bờ về sau, run run hắn quần áo, ngô, vẫn là hảo ướt ( không phải ) "Tổng cảm giác... Thiếu điểm cái gì..."

Hôm nay có phải hay không phá lệ an tĩnh?

"Đại gia, đều đi nơi nào?" Này nhưng không quá thích hợp a...


Chuyển tràng, mọi người trong nhà, xoát xoát xoát ( bối cảnh âm nhạc )

"Ai? Ngươi nói cái gì? Khuyên tai sao?" Đôn đôn có điểm kinh ngạc, không phải, là phi thường khiếp sợ.

"Chúng ta bị nhốt ở khuyên tai???????" Cốc kỳ nhuận một lang mãn nghi hoặc, bởi vì hắn vừa mới còn cùng muội muội ở tuyển mua quần áo.

"yes." Đây là một cái phi thường cổ quái thanh âm, có điểm đáng khinh, mọi người trong nhà, bởi vì là ta? ( không phải )

"Bởi vì thu được dị thế giới dao động, thư, cũng chính là thế giới này hòn đá tảng đã chịu ảnh hưởng, nó tiếp thu tới rồi dị thế giới nguyện vọng"

"Cho nên, thì ra là thế sao? Cũng chính là vì sao quá tể không có ở chỗ này." Loạn bước ăn xong rồi đại phúc.

"Ân hừ ~"

"Cùng quá tể có quan hệ sao? Nhưng vì cái gì muốn đem chúng ta vây ở chỗ này..." Quốc mộc điền đẩy đẩy mắt kính,

"Muốn chính mình tưởng nga, vị tiên sinh này ~"

"Nếu là mọi người nói, ô oa, như vậy có phải hay không..." Đôn đôn giác quan thứ sáu lại phát tác đâu? ( không hổ là động vật họ mèo? )

"Không có sai! Không có sai nga! Chính là ngươi tưởng như vậy!"

"Trinh thám xã người cũng ở chỗ này?" Trung Nguyên trung cũng đột nhiên từ bạch tường đi ra.

Giới xuyên tùy sau đó, nhưng nhìn quét một vòng, cũng không có quá tể tiên sinh thân ảnh. Hắn nhăn nhăn mày ( hắn có lông mày sao? Ta đột nhiên quên mất... ) ( đừng đánh ta ~ ). Nhưng vẫn chưa nói chuyện. ( bởi vì không phải hắn một người, còn có mặt khác Mafia, còn nữa, hắn cũng không phải cái loại này ngu ngốc chấp nhất quá kích nhân thiết lạp, đừng đánh ta, ta xem có người phân tích ).

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ