https://lianmuxue.lofter.com/post/2055560d_1cba2d976
all quá, ooc chú ý
Ý thức lưu, có đao có đường
Đề cập cp: Sâm quá, trung quá, dệt quá, quốc quá, loạn quá, đôn quá, đà quá
Bổn văn 4k+
Hoan nghênh quan khán chạy đề viết văn
——————————
1.
Mười bốn tuổi Dazai Osamu là hắc ám hóa thân. Băng vải trói hắn mắt phải, lộ ra tới mắt trái trung không có một tia sáng rọi.
Tựa như một cái động không đáy, nối thẳng địa ngục.
Nhưng khi đó sâm âu ngoại chính là bị cái này ánh mắt hấp dẫn lực chú ý. Chính mình vốn dĩ không tính toán cứu hắn, cũng không tính toán làm hắn trở thành chính mình “Vận mệnh thể cộng đồng”.
Hắn lại đối Dazai Osamu đôi mắt thực cảm thấy hứng thú. Dazai Osamu con ngươi là diều sắc, phiếm một chút đạm kim, tương phản tràn ngập như vậy thuần túy tuyệt vọng cùng hắc ám.
Chôn sâu với trong bóng đêm đôi mắt —— đương Dazai Osamu phủ thêm hắn cấp hắc áo khoác về sau, càng như là có chuyện như vậy.
Mà sâm âu ngoại lại phát hiện, Dazai Osamu thực thích nhìn chân trời vân.
“Vì cái gì đâu, Dazai-kun? Vì cái gì thích nhìn chân trời vân đâu?” Hắn từng hỏi.
Dazai Osamu chớp chớp mắt, chậm rãi quay đầu nhìn về phía hắn. Hắn trong ánh mắt ảnh ngược trời xanh mây trắng, lại không có cảm nhiễm thượng trời xanh mây trắng một chút sắc màu ấm. “Đại khái là bởi vì đám mây thực tự do đi.” Hắn trả lời nói.
Tự do a.
Sâm âu ngoại mỉm cười, xoa Dazai Osamu gương mặt. Dazai Osamu không có trốn. “Nếu Dazai-kun là một đóa vân, ta cảm thấy Dazai-kun hẳn là dông tố vân đi.”
Che khuất thái dương, mang đến hắc ám.
Dazai-kun a, đôi mắt của ngươi là sâu không thấy đáy hắc ám, mạch máu chảy xuôi thuộc về Mafia hắc.
Chân trời mây trắng không thuộc về ngươi.
Ta sẽ đem ngươi vây ở chỗ này, làm ngươi chỉ có thể làm ta một người dông tố vân.
2.
Mười sáu tuổi khi, Dazai Osamu cùng Trung Nguyên trung cũng cùng nhau đi ở trên đường cái. Bọn họ hai cái quay chung quanh “Đến tột cùng ai là ngu xuẩn” này một đề tài đấu võ mồm, đột nhiên bị một cái phóng viên ngăn cản xuống dưới.
“Vị đồng học này,” phóng viên cười tủm tỉm mà giơ microphone hỏi, một chút đều không sợ hãi Dazai Osamu kia phó quái dị bộ dáng, “Nếu ngươi tưởng biến thành cái gì liền biến thành cái gì, ngươi sẽ biến thành cái gì đâu?”
Trung Nguyên trung cũng nhìn Dazai Osamu hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, tựa hồ là hơi làm tự hỏi, sau đó ngọt ngào mà nở nụ cười: “Có lẽ là chân trời một đóa vân đi.”
Phóng viên tựa hồ đối hắn đáp án cảm thấy kinh ngạc: “Vì cái gì?”
“Đương một đóa vân thực hảo a,” Dazai Osamu trả lời, trong ánh mắt tựa hồ lóe quang, “Sẽ không bị dễ dàng để ý tới, cũng không cần để ý tới người khác, chỉ cần đi theo phong tùy ý chạy, chờ đợi bị gió thổi tán, thực phương tiện đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
Ngẫu nhiênMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .