https://moshanghuakaijunqingzilai.lofter.com/post/1ff5c7ae_2ba0e92a5
Một ít phổ phổ thông thông hằng ngày tiểu chuyện xưa.
——
Thân là nhân loại ngẫu nhiên sẽ ảo tưởng một ít không thực tế việc nhỏ kỳ thật là thực bình thường.
Ngẫu nhiên ảo tưởng Dazai Osamu là hắn người yêu cũng là thực bình thường…… Đi?
Trung Nguyên trung cũng vẫn luôn đều biết Dazai Osamu là cái tai họa.
Nhưng ngay từ đầu hắn nói tai họa là chỉ quá tể gia hỏa này không yên phận, thích soàn soạt chọc ghẹo người khác cũng không phải là chỉ gia hỏa này đông liêu một cái tây liêu một cái liêu tới rồi liền vỗ vỗ mông chạy lấy người cái loại này tai họa a!
Mấu chốt là bị liêu còn không có phản ứng người từng trải liền chạy.
“Di —— hôm nay vận khí không hảo gặp được đen như mực tiểu người lùn!” Dazai Osamu mặt lộ vẻ ghét bỏ, mày nhăn lại, hai mắt rũ xuống làm ra một cái Trung Nguyên trung cũng nhất định phát hỏa biểu tình.
“Ngươi!” Quản chi đã là hơn hai mươi tuổi người trưởng thành rồi trung cũng như cũ sẽ bởi vì này đó nhàm chán nói thuật tức giận đến dậm chân tức khắc nổi trận lôi đình, “Ngươi chẳng lẽ cũng chỉ biết nói những lời này sao?”
“Nga! Nhão dính dính con sên.” Dazai Osamu phi thường nghe lời thay đổi cái xưng hô, vẫn là trung cũng quen thuộc hương vị.
Trung Nguyên trung cũng:…… Ta có phải hay không còn phải khen ngươi một câu nghe lời?
“Tính.” Tóc đỏ nam nhân bực bội sắp đặt lại mũ, nghiêng đầu không đi thấy rõ dật tuấn mỹ thanh niên, “Ta tới là tới tìm ngươi tính sổ!”
“Tính cái gì trướng?” Dazai Osamu giả ngu.
Hắn nói chưa dứt lời vừa nói Trung Nguyên trung cũng liền tới khí, “Người khác đến gần ngươi ngươi đem ta số điện thoại cấp đi ra ngoài làm gì!”
Hắn hôm nay còn vừa lúc có điểm việc gấp, điện thoại vẫn luôn đường dây bận người phụ trách đánh không tiến điện thoại thiếu chút nữa hỏng việc. Thời gian kia điểm nguyên bản hẳn là nghe thuộc hạ hội báo trọng lực sử lăng là nghe nữ nhân ở điện thoại một khác đầu khóc sướt mướt nửa ngày, hơn nữa vẫn là bất đồng người. Mấy lần mở miệng chính là tìm không thấy một cái thiết nhập điểm, mỗi lần đều là ngay từ đầu ở khóc Dazai Osamu vì cái gì không đem chính mình chân chính liên hệ phương thức cho các nàng, sau đó lại nói chính mình đối Dazai Osamu là như thế nào khuynh mộ mê luyến, cuối cùng lại nói Dazai Osamu cỡ nào cỡ nào hảo, toàn bộ chính là dây chuyền sản xuất.
Bị bắt nghe xong mau một buổi trưa thích Dazai Osamu 108 cái nguyên nhân Trung Nguyên trung cũng đều có thể đem này đó nữ nhân nói bối xuống dưới, đường đường Mafia cán bộ mặt đều nghẹn thanh tự thân giáo dưỡng còn nói cho hắn muốn thương hương tiếc ngọc.
Chẳng sợ lầm thời gian dẫn tới nguyên bản một cái buổi chiều là có thể giải quyết vấn đề ngạnh sinh sinh kéo dài tới ngày hôm sau sáng sớm mới giải quyết hắn cũng không thể oán trách những cái đó nữ sĩ, bởi vì này đó nữ nhân gọi điện thoại chiếm dụng hắn thời gian cũng không nhiều chỉ là vô phùng hàm tiếp mà thôi, cho nên hắn tới tìm hết thảy nguyên do ngọn nguồn tính sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
alldazai tổng hợp
AcakMình xin truyện trên lofter dịch truyện và truyện này không phải của mình nha. Và mình cũng chỉ đăng lên Wattpad thôi .