【all quá 】 hạn khi một ngày đáng làm Dazai Osamu!

292 25 0
                                    

https://baiye47184.lofter.com/post/742e7661_2b4e3abcc

Lần đầu tiên viết văn, không mừng chớ trách.

Là all quá, thiên đoàn sủng tính chất, lôi giả mạc nhập.

Như đề, thỉnh.

——————————

Yokohama không trung lam đến giống một mặt gương.

Cảng gió biển xuyên qua đường cái, phất quá người đi đường mặt, mang đến vài phần khô nóng. Đường phố biên thụ "Sàn sạt" mà loạng choạng đầu.

Gạch đỏ tiểu lâu võ trang trinh thám xã nội đã thông điều hòa, làm lạnh cơ làm hết phận sự tẫn nghiệp công tác.

Nhưng như cũ vô pháp triệt tiêu quốc mộc điền trong lòng hừng hực thiêu đốt lửa giận.

"Đã đến trễ 46 phút." Tay sổ sách theo bút máy lướt qua hiện ra ra màu đen tự thể, bút máy chủ nhân trên tay toát ra gân xanh.

Hắn phía sau đôn bắn ra một cái đầu, cảm giác tay sổ sách thượng ký lục: xx năm tháng sáu mười hai ngày tám khi 46 phân, cộng sự quá tể đến trễ 46 phút.

"Quốc mộc điền tiên sinh...... Hẳn là không cần nhớ rõ như vậy kỹ càng tỉ mỉ đi?" Đôn có chút bất đắc dĩ phun tào nói.

"Như thế nào không cần?" Quốc mộc điền vẻ mặt nghiêm túc: "Này sách vở tử thượng ký lục mỗi ngày phát sinh bất luận cái gì sự!" Hắn mở ra trước kia trang số: "x nguyệt xx ngày, xxxx......" Rậm rạp tự hoảng đến cô nhi viện sinh ra đôn đôi mắt sinh đau.

"Kia quốc mộc điền tiên sinh, ta đi hạc thấy xuyên tìm xem quá tể tiên sinh?" Hắn nhìn sắp bùng nổ quốc mộc điền, ý đồ tìm lấy cớ rời đi đi tìm quá tể.

"Ai?" Lúc này thẳng mỹ buông xuống trong tay ca ca, uyển chuyển nhẹ nhàng mà đi vào quá tể bàn làm việc trước: "Này mặt trên có cái hộp nga, các ngươi muốn mở ra nhìn xem sao?"

"Thẳng mỹ, như vậy không hảo đi......" Cốc kỳ theo đi lên, nhược nhược mở miệng: "Rốt cuộc là người khác đồ vật......"

"Ai nha, loạn bước đại nhân đã mở ra nha." Loạn bước ngậm kẹo que, làm lơ "Ca ca đại nhân thế nhưng phản bác thẳng mỹ...... Dùng chính là nào há mồm đâu?" "Thẳng mỹ, người ở đây nhiều......" Linh tinh thanh âm, nhìn đã bị mở ra một chân màu sắc rực rỡ hộp vuông.

"Loạn bước tiên sinh, này......" Cùng tạ dã nhíu nhíu mày, có chút không tán đồng.

"Các ngươi là không tin danh trinh thám sao?" Loạn bước tức giận từ trong miệng lấy ra kẹo que, "Liền tính ta không mở ra, cái hộp này cũng là có vấn đề lạp!"

[ ha hả a...... ] màu sắc rực rỡ phương hộp rung động lên, bên trong phiêu ra một tờ giấy nhỏ, mặt trên dùng thực ác tục màu sắc rực rỡ viết tự: [ hay không đối hiện tại Dazai Osamu cảm thấy bất mãn đâu? Hay không muốn đổi một cái tân Dazai Osamu đâu? Tham dự trận này trò chơi, đạt được một cái hạn khi một ngày đáng làm Dazai Osamu! ]

Loạn bước đem cái nắp mở ra, hộp toàn là một ít màu sắc rực rỡ tiểu hình lập phương, nếu không phải này sẽ phi tờ giấy mọi người đảo cho rằng chỉ là một cái bình thường trò đùa dai.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ