【all quá 】

316 23 0
                                    

https://lianmuxue.lofter.com/post/2055560d_1cb4466ê

《 về Yokohama nào đó dị năng giả dị năng lại mất khống chế chuyện này 》
all quá chú ý!

Truyện này còn có tên là 《 mỗi người đều có thuộc về chính mình một cái quá tể tiên sinh thật sự là quá tốt 》

Chỉ là một cái ngốc điêu bánh ngọt nhỏ

Nhân vật triều sương mù, ooc tất cả đều là ta

------------------------

0

Dazai Osamu lại lần nữa trúng nào đó đặc thù dị năng.

Vì thế, tất cả mọi người có thuộc về chính mình quá tể tiên sinh.

1. Quốc quá

Kunikida Doppo nhìn trước mắt cái này thu nhỏ lại bản Dazai Osamu, đầy mặt phức tạp chi sắc, căn bản không nghĩ nói chuyện.

Tiểu quá tể trừ bỏ so Dazai Osamu tiểu vài cái kích cỡ ở ngoài, không có bất luận cái gì khác nhau.

Tiểu quá tể kiều chân bắt chéo, kéo trường thanh âm nói: “Quốc —— mộc —— điền —— mẹ —— mẹ —— ta —— tưởng —— ăn —— cua —— thịt —— vại —— đầu ——”

Quốc mộc điền trên đầu gân xanh thẳng nhảy.

Tiểu quá tể thấy này phương pháp không dùng được, đành phải thay đổi một loại thế công: Hắn ghé vào trên sô pha, diều sắc trong con ngươi lóe một chút thủy quang, đô khởi miệng: “Ta muốn ăn cua thịt hộp ~”

Quốc mộc điền cảm thấy trái tim trúng một thương.

Quá phạm quy!!!

Hắn sách một tiếng, bực bội mà nắm lên trên mặt bàn “Lý tưởng”, một bên táo bạo một bên nhận mệnh mà ra cửa.

2. Đôn quá

Cái này quá tể cùng chính mình lần đầu tiên nhìn thấy quá tể lớn lên giống nhau như đúc.

Trừ bỏ tiểu vài cái kích cỡ, vừa lúc có thể vững vàng mà ngồi ở chính mình trong lòng bàn tay.

Tiểu quá tể muốn xem chính mình hổ trảo, hắn ngoan ngoãn mà đem hổ trảo biến ra, thật cẩn thận mà thu hồi sắc bén móng tay, đem thịt lót cấp tiểu quá tể dẫm.

Quá tể tiên sinh trở nên như vậy tiểu, so hiện tại càng thêm yếu ớt, cần thiết phải cẩn thận che chở mới được.

3. Giới quá

Đứng ở trên bàn tiểu quá tể tuy là Q bản, nhưng một con không có bị băng vải che khuất trong ánh mắt tràn đầy âm u, ánh mắt đảo qua tới thời điểm vẫn là làm hắn theo bản năng mà có chút phát run.

Tiểu quá tể nhìn chăm chú hắn một hồi, đột nhiên mở miệng: “Giới xuyên, lại đây.”

Akutagawa Ryunosuke theo bản năng mà thấu tiến lên đi.

Chỉ thấy tiểu quá tể trên mặt đột nhiên dâng lên một mạt đỏ ửng, cố sức mà nhón mũi chân đi vỗ vỗ đầu của hắn, nãi thanh nãi khí nói: “Giới xuyên, làm không tồi.”

Sau đó phi cũng tựa mà không biết lại chạy đi nơi đâu.

Akutagawa Ryunosuke đầu trung một trận nổ vang, ngất xỉu đi phía trước, trong lòng chỉ còn lại có một ý niệm:

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ