【all quá 】 mười ngày sau chết đi Dazai Osamu ( hạ )

248 15 0
                                    

https://www.lofter.com/front/blog/home-page/qingruohanyu153

★ bổ đương

【 thứ sáu ngày 】

Cùng Dazai Osamu ở chung lâu rồi, liền sẽ phát hiện hắn làm việc rất có một bộ chính mình nguyên tắc. Đơn giản chẳng hạn như đi, hắn kỳ thật cũng không quá để ý chính mình danh dự. Nếu có yêu cầu, chẳng sợ làm toàn thế giới đều đem chính mình coi như vai ác cùng giả tưởng địch hắn cũng không tiếc. Bất quá vô luận hắn bình thường hành vi có bao nhiêu phù hoa, ở đối mặt chính mình tôn kính người khi đều sẽ thu liễm đến không còn một mảnh.

Nhất trực quan thể hiện chính là năm đó ở cảng hắc hắn chưa bao giờ có một lần dựa theo sâm âu ngoại an bài thời gian xuất hiện. Mà hiện giờ ở trinh thám xã, chỉ cần là Fukuzawa Yukichi phái ra nhiệm vụ, hắn đều sẽ đúng giờ tới cũng tận lực hoàn thành. Cho nên đương Fukuzawa Yukichi nói cho hắn hôm nay muốn đi cùng cảng hắc hiệp thương hợp tác khi, cho dù trong lòng thực không tình nguyện, Dazai Osamu cũng không có đem đối sâm âu ngoại ghét bỏ chi ý biểu hiện ra ngoài.

【 đi thôi, quá tể. 】 Fukuzawa Yukichi vuốt phẳng chính mình hòa phục thượng nếp uốn, hướng Dazai Osamu gật đầu ý bảo. Dazai Osamu theo tiếng vì Fukuzawa Yukichi mở cửa xe, chính mình ngồi vào điều khiển vị.

Xã trưởng đại khái là trinh thám trong xã duy nhất một cái còn dám cưỡi Dazai Osamu xe người. Võ trinh mặt khác xã viên nhìn mặt không đổi sắc ngồi vào trong xe Fukuzawa Yukichi, trong đầu toàn bộ đều là đã từng bị Dazai Osamu hủy diệt tính kỹ thuật lái xe chi phối sợ hãi. Fukuzawa Yukichi cũng không ngừng một lần nghe được mặt khác xã viên đối Dazai Osamu kỹ thuật lái xe phun tào. Vì thế, hắn đương nhiên có thể lựa chọn làm xe điện rời đi, nhưng Dazai Osamu xung phong nhận việc nói chính mình kỹ thuật lái xe đã đề cao không ít, Fukuzawa Yukichi cũng liền gật đầu thuận hắn ý.

Nếu đứa nhỏ này nói, kia liền làm hắn đi làm.

Fukuzawa Yukichi không đủ đủ ôn nhu, nhưng tuyệt đối khoan dung. Hắn cơ hồ ở gặp được Edogawa loạn bước sau liền hạ quyết tâm, muốn cho đi vào hắn dưới trướng hài tử càng tự do mà trưởng thành, chính mình sẽ chỉ ở thỏa đáng thời cơ xuất hiện vì bọn họ nói rõ con đường phía trước phương hướng. Rốt cuộc đêm du con thuyền trên đường liền tính gặp gỡ vô số tòa sáng ngời như ban ngày hải đăng, cuối cùng cũng chỉ có thể dựa vào chính mình mới có thể tới mục đích địa.

Mà Fukuzawa Yukichi bạn nối khố, đồng thời cũng là lão đối đầu sâm âu ngoại cùng hắn có hoàn toàn bất đồng giáo dục phương thức.

Fukuzawa Yukichi có thể nói nghiêm túc chính trực hóa thân, nhưng trái lại sâm âu ngoại, lại như tam lưu trong tiểu thuyết giai đoạn trước cùng vai chính cùng sấm quan, lại ở cuối cùng bị bật mí thành phía sau màn độc thủ đại vai ác. Trên người hắn tà khí cơ hồ sinh ra đã có sẵn, bị hắn cặp kia sâu không thấy đáy tím đường sắc đôi mắt nhìn thẳng người, đều bị cảm giác rắn độc quay quanh ở trên người mình, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ bởi vì bất luận cái gì một chuyện nhỏ nhi mà bị giết chết.

Sâm âu ngoại vui vẻ tiếp nhận rồi chính mình vai ác khí chất, trở thành Yokohama lớn nhất bạo lực tập đoàn thủ lĩnh thuận lý thành chương, thủ đoạn cường ngạnh cũng trở nên không gì đáng trách.

alldazai tổng hợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ