Nghe điện thoại của chủ tịch thay tổng giám đốc là điều tối kỵ của một trợ lý, nhưng nhà họ Thẩm lại không giống như những nhà khác, chủ tịch đã sớm ủy quyền cho con trai, dẫn phu nhân đi du lịch vòng quanh thế giới. Chỉ thỉnh thoảng gọi điện cho con trai, không phải show ân ái thì chính là đòi tiền, hoàn toàn không có dáng vẻ của một người cha. Có lần họp đại hội cổ đông qua video, thậm chí ông còn còn mặc quần cộc áo hoa đứng trên bãi biển nhảy một điệu samba nóng bỏng tặng các cổ đông. Tổng giám đốc Thẩm xấu hổ sợ ông gây phiền phức, vì thế lập tức kéo ông vào danh sách đen, để Tiểu Chu liên hệ thay anh.
Thực tế, nguyên văn lời chủ tịch là như này: Thằng nhãi ranh này không được di truyền một tý gien ưu tú nào của tôi cả, vợ là phải dỗ dành mới nghe lời được, không cần biết trong lòng nghĩ như thế nào, nhưng bên ngoài phải biểu hiện… ui da…
Sau đó, tiếng đánh không ngừng phát ra từ đầu dây bên kia điện thoại, Tiểu Chu đoán có lẽ phu nhân chủ tịch đang phát uy.
Thẩm Úc Tiều liếc mắt nhìn khuôn mặt Tiểu Chu đầy tâm sự nặng nề, trong lòng nghĩ thầm, ai thèm quan tâm công ty của cha như thế nào, hôn nhân của con đây mới quan trọng!
Ở trong mắt Tiểu Chu, vẻ mặt của tổng giám đốc Thẩm vẫn không cảm xúc, không ngừng làm việc, lạnh nhạt nói: “Không cần để ý đến ông ấy nữa, cậu đi ăn cơm trước đi, hôm nay tôi không muốn ăn.”
Không có hộp cơm tình yêu của chồng, Thẩm Úc Tiêu không muốn ăn gì hết, hơn nữa trong lòng anh cũng đang có tính toán riêng, mỗi lần mình không ăn cơm hoặc làm việc đến muộn, chồng sẽ cố ý xụ mặt, không thèm nịnh nọt nuông chiều mà răn dạy mình.
Chính là kiểu mắng mỏ dong dài như một bà mẹ già mà cánh đàn ông ghét nhất, nhưng anh lại vui vẻ chịu đựng.
Tiểu Chu bất giác lắc đầu, hơi khom người, đáp một tiếng “Vâng”, sau đó từ tốn bước ra khỏi phòng. Phong cách làm việc của tổng giám đốc Thẩm vẫn luôn trầm ổn như vậy, nên Tiểu Chu cũng luôn bảo trì trạng thái như vậy.
Bên ngoài văn phòng, mấy cô thư ký thấy Tiểu Chu đi ra, ánh mắt sáng lên, háo hức muốn biết có phải tổng giám đốc Thẩm và ảnh đế Lương cãi nhau hay không.
Tiểu Chu nhấp nhấp môi, nhún vai với họ một cái, các cô thấy vậy thở dài, quay lại tập trung vào công việc.
Hậu quả của việc ăn cháo nguội buổi sáng là lúc này dạ dày bắt đầu phát đau, Thẩm Úc Tiều vội lấy mấy viên thuốc dạ dày bỏ vào miệng, vừa kịp uống ngụm nước thì một tiếng điện tử thình lình xuất hiện trong đầu làm anh sợ đến mức sặc nước.
[Ting, nhiệm vụ thứ hai: Đặt ảnh chụp chung với Lương Trung Tuyền làm ảnh nền điện thoại, giả vờ vô tình để cho ít nhất ba mươi nghìn người nhìn thấy.
Thời hạn: Ba tháng
Khen thưởng: 10 chỉ số tình cảm
Hình phạt khi thất bại: – 20 chỉ số tình cảm.]
Tổng giám đốc Thẩm đứng hình, ba mươi nghìn người sao! Lại còn vô tình nữa chứ! Thẩm Úc Tiều còn đang lo đến sứt đầu mẻ trán mà hệ thống lại phát cho anh cái nhiệm vụ rác rưởi này, chẳng lẽ anh phải cầm điện thoại đi rêu rao khắp phố sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomantizmCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...