Đám người Tiểu Mỹ không dám tiếp lời, đúng là tối qua lúc tập luyện họ đã gào quá lớn, chưa kể còn làm khách mời sợ tới mức chạy vào lều trại, không thể duy trì nhiệt độ của buổi phát sóng trực tiếp nên bị đạo diễn mắng một trận.
Vì thế cô ta giả vờ nghe không hiểu nói sang chuyện khác: “Bây giờ các bạn phải thể hiện cho chúng tôi thấy các bạn yêu người mình nhiều bao nhiêu!”
Đương nhiên mọi người biết cô ta có mục đích gì, làm như vậy phát sóng trực tiếp mới có thể bùng nổ duy trì sức nóng, những video cắt ghép cần phải có tư liệu sống, phải thêm thắt điểm mâu thuẫn cần thiết để thể hiện tình yêu của họ.
Nhưng mà phải thể hiện tình yêu như thế nào mới được đây?
Lương Trung Tuyền là diễn viên, nếu yêu cầu quay phim, cậu có thể đọc lời kịch diễn cảm tuyệt mỹ, có thể liếc mắt đưa tình ôm hôn, thậm chí còn có thể thâm tình nhìn chăm chú vào bất cứ thứ gì, nhưng bây giờ cậu phải đối mặt với Thẩm Úc Tiều, cậu nguyện ý làm tất cả vì đối phương, nhưng lại không muốn cho anh cảm giác giống như đang biểu diễn mà phô ra cho người khác xem.
Tuy rằng lý do tham gia phát sóng trực tiếp cũng gần giống vậy, nhưng cậu không muốn bị ép buộc như thế này. Không khác gì phải liều mạng chứng minh bản thân sâu đậm bao nhiêu, chỉ khi giả dối mới cần phải cố chứng minh, hai người yêu nhau thật lòng thì sao phải chứng minh như vậy?
Biểu hiện của tổng giám đốc Thẩm cũng không được tốt, bởi vì anh không muốn làm vậy.
Anh biết mình là người EQ thấp còn không có tình thú, trước khi hệ thống chưa tuyên bố nhiệm vụ, anh thậm chí còn nghĩ ra cách dùng tài sản để trói buộc Lương Trung Tuyền, kết quả lại hoàn toàn tương phản với dự đoán… Tổng giám đốc Thẩm không nghĩ ra cách, lần đầu tiên chủ động tìm hệ thống:【Cậu có thể tuyên bố một nhiệm vụ không?】
Hệ thống lập tức lên tinh thần, nhiệm vụ nói đến là đến:【Ting, nhiệm vụ mười ba: Thể hiện tình yêu của ký chủ với đối phương, thời hạn: Hai mươi phút; Khen thưởng: 1 chỉ số tình cảm; Trừng phạt thất bại: – 2 chỉ số tình cảm.】
Thẩm Úc Tiều: …
Nói đến là đến, không chỉ không có cách thể hiện, mà còn bắt buộc người thể hiện tình cảm là mình, vậy sẽ mất mặt đến mức nào chứ?
Tổng giám đốc Thẩm không có chút phản ứng gì với nhiệm vụ này, anh là một người có tiền nắm trong tay 38 chỉ số tình cảm, anh tính toán trực tiếp từ bỏ nhiệm vụ lần này.
Tiểu Mỹ thấy sắc mặt tổng giám đốc Thẩm càng ngày càng kém, thầm nghĩ không thể đắc tội kim chủ, vì thế nhanh chóng bổ sung nói: “Đương nhiên, mỗi cặp đôi chỉ cần một người thể hiện là được, người còn lại sẽ bị ở lại nơi này làm con tin. Người sâu nặng đương nhiên sẽ không vứt bỏ người yêu, như vậy chúng ta mới có thể bảo đảm các bạn sẽ cứu công chúa trở về!” Sau khi nói xong Tiểu Mỹ like một cái cho mình vì có thể tự bào chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ Thống Show Ân Ái
RomanceCả cộng đồng mạng đều biết tổng giám đốc Thẩm có khối tài sản bạc tỷ, tổng giám đốc Thẩm lạnh lùng vô tình, tổng giám đốc Thẩm dùng danh nghĩa kết hôn để bao nuôi một nam diễn viên nổi tiếng. Nhưng cặp đôi này trông không hợp nhau và khá xa cách, số...