Chap 30

1.7K 141 2
                                    

Tổng giám đốc Thẩm khó khăn lắm mới bình tĩnh lại được, cố gắng kiềm chế đẩy khuôn mặt đang cố gắng đến gần của cậu ra: “Đừng quậy nữa.”

Ảnh đế Lương nghe vậy thì nhíu mày, sau đó ngay lập tức đổi sang dáng vẻ ngoan ngoãn, buông tay đang ôm lấy bảo bối nhà mình ra: “Ồ, được thôi.”

Thẩm Úc Tiều: !!!

Hiện giờ là lúc có thể đùa được sao? Tổng giám đốc Thẩm bị dáng vẻ “ngoan ngoãn” của Lương Trung Tuyền chọc tức, vươn tay nắm lấy tai của ảnh đế Lương, mạnh mẽ kéo cậu lại, dùng sức cắn lấy môi cậu… Một phút sau tách ra, ảnh đế Lương lộ ra hàm răng trắng của mình, tiếng cười trầm thấp từ lồng ngực vang lên khiến cho nhịp tim của tổng giám đốc Thẩm trở nên loạn nhịp.

Lương Trung Tuyền: “Nói đi, muốn làm gì?”

“Làm em!” Tổng giám đốc Thẩm bị chồng làm cho thẹn quá hóa giận, nhíu mày đồng thời khẽ cong khóe miệng, anh giữ chặt cổ của đối phương, rồi mạnh mẽ hôn một lần nữa.

Ảnh đế Lương thuận thế ôm anh vào lòng, hai người cứ duy trì tư thế này mà đi vào phòng ngủ.

… 

Sáng sớm hôm sau, bình thường nếu được nghỉ ảnh đế Lương sẽ ngủ nướng nhưng hôm nay lại đặc biệt dậy sớm, cậu nghiêng người dựa vào đầu giường, chăm chú nhìn vào khuôn mặt hoàn mỹ không tì vết của bảo bối nhà mình.

Lần đầu tiên hai người làm chuyện này là lúc ở trong ký túc xá Tinh Vân sắp xếp cho Lương Trung Tuyền, hiện giờ cậu vẫn còn nhớ như in lúc đó bảo bối nhà mình vừa ngạc nhiên vừa tủi thân, rõ ràng hốc mắt đã đỏ hết lên nhưng vẫn cố gắng giữ vẻ mặt bình tĩnh. Tốt đẹp như vậy, mê người như vậy, nếu đổi thành bất kỳ một người đàn ông nào khác trên thế giới này cũng sẽ không thể từ chối sự quyến rũ này được.

Bảo bối nhà cậu là báu vật quý giá nhất trên thế giới này, có cho cậu một cái Viện bảo tàng Louvre, cậu cũng không chịu đổi một người hoàn hảo như vậy đâu.

Nhưng hễ là người đã nhìn thấy ánh hào quang của anh, nhất định sẽ không cầm lòng được mà yêu anh, sẽ ngày đêm nhớ thương anh, sẽ dùng đủ mọi cách để cướp anh đi, Lương Trung Tuyền giống như một tên keo kiệt đang giữ một báu vật, ngay cả việc để cho người khác nhìn thấy ánh hào quang của anh cậu cũng cảm thấy mình bị thiệt.

May là báu vật nhà cậu không biết mình chói mắt đến mức nào, bản thân anh vẫn luôn dùng vẻ mặt lạnh lùng và gai nhọn của mình để che dấu hào quang ấy, mặc dù những người thích anh vẫn còn rất nhiều nhưng đều không dám lại gần vì sợ bị gai nhọn của anh làm hại.

Nhưng sau chuyện ngày hôm qua, bảo bối nhà cậu đã bị người khác phát hiện rồi, phát hiện những điều tốt đẹp của anh, phát hiện đó không phải là gai nhọn mà chỉ là những sợi lông tơ, chỉ cần chạm nhẹ cũng run rẩy, mềm mại như bông.

Hệ Thống Show Ân ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ